ตร.เผยสอบผู้เสียหายญาติป้าสังเวียนเสร็จวันนี้

ตร.เผยสอบผู้เสียหายญาติป้าสังเวียนเสร็จวันนี้

ตร.เผยสอบผู้เสียหายญาติป้าสังเวียนเสร็จวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบก.น.1 เผย คืบหน้ากรณีนางสังเวียน ชี้ สั่งการให้ พนส.สน.ดุสิต เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย ญาติ และพยานในที่เกิดเหตุ คาด แล้วเสร็จวันนี้

พล.ต.ต.พงษ์พันธุ์ วรรณภักตร์ รรท.ผบก.น.1 เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นางสังเวียน รักษาเพ็ชร อายุ 52 ปี ก่อเหตุใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาตัวเอง หลังเดินทางเข้าร้องทุกข์ที่ศูนย์บริการประชาชน ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า ล่าสุด ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย ญาติ พยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงแพทย์ผู้รักษา ซึ่งเบื้องต้นจะมีการสอบปากคำพยานจำนวน 6 ปาก และให้แล้วเสร็จภายในวันนี้

ขณะที่ ความผิดทางคดีในข้อหาพกพาอาวุธมีดนั้น ถือเป็นความผิดที่เล็กน้อย มีโทษปรับเป็นเงิน 100 บาท ซึ่งจะต้องรอให้ผู้เสียหายอาการดีขึ้นก่อนจะดำเนินคดี ส่วนเรื่องการขัดแย้งเรื่องเงินกู้นั้น ให้เป็นหน้าที่ของ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น ในวันนี้ ตนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสั่งการให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ศูนย์บริการประชาชนเพื่อดูแลผู้ที่มาร้องทุกข์ โดยตรวจเข้มการเข้าออกป้องกันการพกพาอาวุธ จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงจำนวน 2 นาย ประจำจุดเพื่ออำนวยความสะดวก ขณะเดียวกันได้จัดเตรียมรถพยาบาล ถังดับเพลิง เพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาการของ นางสังเวียน ปลอดภัยแล้ว อยู่ในห้องปลอดเชื้อ และห้ามบุคคลเข้าเยี่ยม

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook