วิจารณ์แซ่ด! ยูเอฟโอ โผล่ติดกล้องสถานีอวกาศนาซ่า

วิจารณ์แซ่ด! ยูเอฟโอ โผล่ติดกล้องสถานีอวกาศนาซ่า

วิจารณ์แซ่ด! ยูเอฟโอ โผล่ติดกล้องสถานีอวกาศนาซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้คนในสังคมออนไลน์ทั่วโลกกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอการปฏิบัติหน้าที่ในอวกาศขององค์การบริหารการบินและอวกาศสหรัฐอเมริกา หรือ องค์การนาซ่า หลังมีคลิปวิดีโอหนึ่งถูกจับสังเกตเห็นวัตถุประหลาดลอยอยู่ใกล้กับสถานีอวกาศนานาชาติ จนร่ำลือกันว่าอาจจะเป็นวัตถุลึกลับที่พิสูจน์ไม่ได้ หรือ ยูเอฟโอ

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอภาพการปฏิบัติหน้าที่ซ่อมบำรุงของหน่วยงานอวกาศยุโรปที่สถานีอวกาศนานาชาติไอเอสเอส นักบินอวกาศ 2 คน ประกอบด้วย รีดส์ ไวซ์แมน และ อเล็กซานเดอร์ เกอร์ซ ได้ออกมาปฏิบัติหน้านี้ซ่อมแซมสถานีอวกาศ ระหว่างที่ทั้งสองกำลังปฏิบัติงานอยู่นั้น ที่ฉากด้านหลังของสถานีอวกาศเริ่มปรากฏเห็นวัตถุประหลาด คล้ายกับกำลังเคลื่อนที่ใกล้เข้ามาและเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ จนมีกระแสลือกันว่า วัตถุที่เห็นนั้นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้จากมนุษย์ต่างดาว หรือ ยูเอฟโอ

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอความยาว 5 นาทีที่โพสต์โดยองค์การนาซ่า ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ทางองค์การนาซ่าก็ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ขณะที่ชาวเน็ตทั่วโลกก็แห่กันเข้าไปชมคลิปวิดีโอดังกล่าว จนมียอดคนดูทะลุ 100,000 ครั้งอย่างรวดเร็ว โดยที่บางคนเชื่อว่าอาจจจะเป็นยูเอฟโอจริงๆ แต่บางคนเชื่อว่าเป็นแค่เลนส์กล้องในมุมตกกระทบของแสงเท่านั้น

ภาพจากองค์การนาซ่า ช่วงนาทีที่ 1.48 ของคลิปวิดีโอดังกล่าว คือจุดที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook