ป๊อป ฐากูร โต้เป็นพระเอกดังนัวเนียสาวบนเตียง

ป๊อป ฐากูร โต้เป็นพระเอกดังนัวเนียสาวบนเตียง

ป๊อป ฐากูร โต้เป็นพระเอกดังนัวเนียสาวบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "ป๊อป ฐากูร" โต้ เป็นพระเอกดังนัวเนียสาวบนเตียง ไม่ซีเรียสเป็นพระเอกละครเย็น รับหน้าเปลี่ยนเพราะทำจมูก เผยกระแสนานาจิตตัง จ่อเอาออกหลังปิดกล้อง ไม่แอนตี้ศัลยกรรม

เรียกว่าเป็นพระเอกละครเย็นเลยก็ว่าได้สำหร้บ "ป๊อป ฐากูร" จนหลายคนแอบติดภาพพระเอกละครเย็นไปแล้วล่าสุดมีภาพหลุดหน้าคล้ายหนุ่มป๊อปกำลังเล่นบทรักกับสาวอยู่บนเตียง งานนี้เจอตัวหนุ่มป๊อป ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร กระตุกหนวดเสือ ณ บรอดคาซท์ โดยหนุ่มป๊อปกล่าวว่า "ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยมันก็คือการแสดง เรายังได้ทำงานในวงการที่เรารักไม่แบ่งแยก ได้ทำงานผมก็ดีใจแล้ว ส่วนหน้าที่เปลี่ยนไปเพราะศัลยกรรม ทำแค่จมูกครับบางคนถามทำไมหน้าตอบลงไปฉีดมารึเปล่า ก็ตลกมากแต่เดี๋ยวคงไปเอาออกเพราะไม่ชอบ ไม่ได้ทำเพราะเสริมโหงวเฮ้ง ไม่แอนตี้ศัลยกรรมครับแต่อยากเอาออกให้เป็นธรรมชาติ กระแสก็นานาจิตตัง มีทั้งชอบและไม่ชอบ ซึ่งไม่ได้มีปรึกษาผู้ใหญ่เพราะไม่ได้ตั้งใจจะทำแต่แรก"

เมื่อถามถึงเรื่องภาพหลุดนัวสาวบนเตียงนั่น หนุ่มป๊อปเผยว่า "ไม่รู้ คงไม่ใช่ผมแน่นอน มีคนเห็นว่าเป็นผมก็ดีใจเพราะคนยังคิดถึง มีภาพหลุดก็ไม่ซีเรียสเพราะไม่ใช่ผม ไม่กลัวว่าจะโดนมองไม่ดี เพราะไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ครับ ยอมรับว่างงนะมีข่าวว่าเป็นเรา"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ป๊อป ฐากูร โต้เป็นพระเอกดังนัวเนียสาวบนเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook