น้องป้าสังเวียน บอกพี่สาวเจ้าหนี้ยกหนี้ให้ 1.5 ล้าน

น้องป้าสังเวียน บอกพี่สาวเจ้าหนี้ยกหนี้ให้ 1.5 ล้าน

น้องป้าสังเวียน บอกพี่สาวเจ้าหนี้ยกหนี้ให้ 1.5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องสาวนางสังเวียน ผู้ที่ก่อเหตุเผาตัวเอง เผยได้เดินทางมาบอกเรื่องเจ้าหนี้ยกหนี้สิน 1.5 ล้านบาท  แก่ นางสังเวียน ด้านแพทย์ยังไม่ให้เยี่ยม

น.ส.จันทร์จ๋า ทองอร่าม น้องสาว นางสังเวียน รักษาเพ็ชร อายุ 52 ปี ผู้บาดเจ็บจากการจุดไฟเผาตัวเอง เปิดเผยภายหลังเดินทางมาเข้าเยี่ยม นางสังเวียน ว่าในวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อจะบอกข่าวดีให้กับ นางสังเวียนทราบว่ามีการยกหนี้สินทั้งหมดจำนวน 1.5 ล้านบาท รวมทั้งให้สิทธิเข้าทำกินในที่ดิน แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

แต่ทั้งนี้ตนยังไม่มั่นใจเนื่องจากยังไม่เห็นหลักฐานยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร มีเพียงพี่เขยที่โทรศัพท์มาบอกว่ามีการยกหนี้ให้จริง รวมถึงเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ทางเจ้าหนี้ได้โทรศัพท์มาบอกว่ายกหนี้ให้แล้วและให้กลับมาใช้ที่นาทำกินเช่นเดิม แต่ตนยืนยันว่าจะไม่ให้พี่สาวเข้าไปทำกินในพื้นที่ของนายทุนอีก เนื่องจากเข้าหน้ากันไม่ติด

สำหรับอาการของพี่สาวภายนอกนั้นบริเวณช่วงแขนมีแผลพลุพอง มีน้ำเหลืองไหล ซึ่งตนเป็นห่วงในส่วนบาดแผลที่มีรอยไหม้อย่างรุนแรง ขณะเดียวพี่สาวมีการตอบสนองที่ดี เวลาพูดคุย สามารถขยับแขนพยักหน้าได้ แต่ไม่สามารถพูดได้ เนื่องจากหายใจทางปาก

ด้าน น.พ.พลเลิศ พันธุ์ธนากุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้คนไข้มีอาการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี มีภาวะแทรกซ้อน เริ่มจะมีอาการไข้ แต่ทางคณะแพทย์มีการวินิจฉัยว่าอาการไข้นั้นเกิดจากพิษของบาดแผลหรือไม่ ส่วนในภาพรวม อาการของคนไข้ถือว่ายังทรงตัว ทั้งในเรื่องของการหายใจและการมองเห็น ยังต้องประเมินรายละเอียดในการรักษาอีกครั้งซึ่งในวันนี้เวลา 16.00 น. ทางคณะแพทย์ผู้รักษาจะแถลงรายละเอียดความคืบหน้าอาการของ นางสังเวียน อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook