หนุ่มนอนตายปริศนาคาบันไดรถโดยสาร คาดโรคประจำตัวกำเริบ

หนุ่มนอนตายปริศนาคาบันไดรถโดยสาร คาดโรคประจำตัวกำเริบ

หนุ่มนอนตายปริศนาคาบันไดรถโดยสาร คาดโรคประจำตัวกำเริบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพหนุ่มวัย 37 ปี นอนตายปริศนาคาบันไดรถโดยสารประจำทาง คาดโรคประจำตัวกำเริบรุนแรงจนช็อกเสียชีวิต ที่จ.นครราชสีมา

วันที่ 17 ต.ค. 57 ร.ต.อ.อัครเดช เพ็งวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่บนรถโดยสารประจำทาง เหตุเกิดภายในลานจอดรถโดยสารประจำทาง บริษัท ขนส่ง จำกัด ถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายนิรันดร์ แตงงามรัมย์ อายุ 37 ปี อดีตพนักงานประจำรถโดยสารประจำทาง สภาพกึ่งนั่งกึ่งนอน เสียชีวิตอยู่บริเวณบันไดทางลงด้านหลังของรถโดยสารประจำทาง ป.2 สีส้ม สายกรุงเทพ-ราชสีมา โดยตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชม.

จากการสอบถาม นายสวาท วีระพรหมพันธ์ อายุ 48 ปี พี่ชายบุญธรรมของผู้ตาย ทราบว่า นายนิรันดร์ เคยทำงานเป็นพนักงานประจำรถโดยสารประจำทางคิวรถแห่งนี้ แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นายนิรันดร์ มีสุขภาพไม่แข็งแรง และมีโรคประจำตัวรุมเร้าหลายโรค ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ แต่นายนิรันดร์ ยังมีความผูกพันกับเพื่อนๆ จึงมาขออาศัยใช้รถโดยสารประจำทาง คันที่ไม่มีคิววิ่งรถเป็นที่หลับนอน ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ยังมีผู้เห็น นายนิรันดร์ เดินเล่นอยู่บริเวณใกล้เคียงตามปกติ

จนกระทั่งเกือบเที่ยง เพื่อนได้มาตามให้ไปกินข้าว แต่เมื่อเปิดประตูด้านหลังก็ต้องตกใจ เมื่อพบ นายนิรันดร์ นอนเสียชีวิตอยู่ตรงบันไดรถแล้ว เบื้องต้นคาดว่า นายนิรันดร์ น่าจะเกิดอาการช็อก ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook