เม้าท์มาได้ นุ่น วรนุช มีสามีแล้วลืมตัว ติดเที่ยวเมืองนอก

เม้าท์มาได้ นุ่น วรนุช มีสามีแล้วลืมตัว ติดเที่ยวเมืองนอก

เม้าท์มาได้ นุ่น วรนุช มีสามีแล้วลืมตัว ติดเที่ยวเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองเลยว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมไร้วินัย อย่างที่นิตยสารบันเทิงชื่อดังตีข่าวอย่างแน่นอน สำหรับนางเอกสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" หลังเจ้าตัวทราบว่าถูกเขียนแฉชีวิตหลังแต่งงานไม่นิยมอยู่เมืองไทย ซ้ำยังชอบเหวี่ยงนักแสดงคนอื่นในกองถ่าย จนหลายคนเอือมระอาไปตาม ๆ กัน!!! โดยงานนี้สาวนุ่น วรนุช ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นแรงดังกล่าวให้เราฟังว่า...

"สำหรับเรื่องนี้คิดว่าไม่น่าจะมีผลอะไรกับนุ่นนะคะ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วนุ่นเป็นนักแสดงที่มีวินัยมาก นุ่นกล้าพูดเลย และที่ผ่านมานุ่นไม่เคยทำให้ใครต้องรอ ชีวิตนุ่นยังเหมือนเดิมทุกอย่าง การแต่งงานไม่ได้หมายความว่านุ่นจะต้องดูดีขึ้น เพราะมันก็เป็นแค่การที่เรามีคนอีกคนหนึ่งเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนุ่นเชื่อว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับงานของนุ่นเลย ส่วนเรื่องเที่ยวต่างประเทศ จริง ๆ แล้วนุ่นไปทำงานเยอะมากเลยนะคะ ซึ่งคนไม่รู้ก็อาจจะคิดกันไปได้ว่านุ่นไปเที่ยว คือถ้านุ่นรวยได้อย่างนั้นจริงก็ดีสิ"

พี่นุ่นซีเรียสไหมที่เขาเขียนถึงเราแบบนี้ ?
"ไม่เลยค่ะ คือมันเป็นปกติอยู่แล้ว นุ่นเข้าวงการมามันก็จะมีเรื่องอะไรแบบนี้อยู่ตลอด มาๆ หายๆ เป็นธรรมดา"

มีอะไรอยากจะอธิบายกับคนที่เขาอาจจะเข้าใจเราผิดไหม ?
"ไม่ค่ะ เพราะว่านุ่นทำงานกองถ่าย ดังนั้นคนที่รู้ดีที่สุดก็คือคนที่อยู่ในกอง ดังนั้นไม่ต้องอธิบายอะไรเลยค่ะ"

ชีวิตคู่เป็นยังไงบ้าง หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะพร้อมมีน้องสักที ?
"ตอบไม่ได้เลยค่ะเรื่องมีน้อง เพราะนุ่นเองก็ติดละคร ส่วนคุณต๊อดเขาก็ยังยุ่งอยู่กับการทำงาน แต่ว่าเราก็ยังมีเวลาให้กันตลอดนะคะ เดี๋ยวช่วงปีใหม่นี้ก็จะมีทริปไปเที่ยวเชียงราย เพราะว่าเราไปกันทุกปี"

เรื่องที่มีคนแอบอ้างใช้ไลน์ปลอมชื่อเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"อ่อ...ก็คือที่นุ่นโพสต์ชี้แจงไปก่อนหน้านี้เป็นเพราะนุ่นกลัวว่าจะมีคนไปโอนเงินให้เขา แต่พอมารู้ทีหลังว่าเขาปิดไลน์ปลอมไปแล้วนุ่นก็ไม่ได้คิดติดใจเอาความอะไร เพราะมันก็จบแล้วไม่อยากไปรื้อฟื้นอะไรอีก แต่อย่าให้มีอีกก็ละกัน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เม้าท์มาได้ นุ่น วรนุช มีสามีแล้วลืมตัว ติดเที่ยวเมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook