อย่าใส่ใจ! โดม ไม่ขอตอบคลิปเสียงคุยกัสจังตัดต่อหรือไม่ ?

อย่าใส่ใจ! โดม ไม่ขอตอบคลิปเสียงคุยกัสจังตัดต่อหรือไม่ ?

อย่าใส่ใจ! โดม ไม่ขอตอบคลิปเสียงคุยกัสจังตัดต่อหรือไม่ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงทำเอาหลายคนสงสัยคาใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อมีคลิปหลุดการสนทนาของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" กับอดีตคนเคยรัก "กัสจัง จิรันธนิน" ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะตั้งแต่ตอนที่สาวกัสจังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคลิปมีการตัดต่อเสียง ทำให้ข้อความบิดเบือนนั้น ฝ่ายชายก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย

จนล่าสุดได้มีโอกาสได้เจอหนุ่มโดม ที่งาน "HAMBURGER CHEMISTRY 13th ANNIVERSARY PARTY" จึงได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงอีกครั้ง พร้อมอัพเดตถึงอุบัติเหตุจากการยกเวทจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล อีกทั้งมีกระแสเม้าท์มาอีกว่าเจ้าตัวได้ขอแฟนสาว "เมทัล สุขขาว" แต่งงานการรายการนั้นจริงไหม งานนี้หนุ่มโดมเลยออกมาชี้แจงเรื่องทุกอย่างให้ฟังว่า

ล่าสุดต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะโหมออกกำลังกายหนัก ?
"จริง อันนี้เรื่องจริง เพราะเรายกเวทตลอดไงครับ แล้วพอเรายกหนักเกิน บางทีรีบอ่ะ ชั่วโมงหนึ่งก็อัดๆๆ วันนั้นเล่นท่าที่ตรงไหล่พอดีครับ ก็รู้อีกทีคือคอขยับไม่ได้เลย"

ช่วงนี้ยังต้องทำกายภาพบำบัดอยู่ไหม ?
"เลิกแล้วครับ ทำ3วันก็จบ ตอนนี้ก็โอเค ซ่าได้แล้วครับ"

ต่อจากนี้พัก หรือว่ายังยกเวทต่อ ?
"ยกตลอดครับ จริงๆเขาให้หยุดอาทิตย์หนึ่ง แต่พอ5วันผมก็เอาล่ะ เริ่มลุย ก็ต้องระวังเพิ่มขึ้น เขาบอกถ้าเกิดเป็นแล้ว มันจะมีโอกาสเป็นได้บ่อยๆ แต่ก็ยังยกอยู่ ไหวอยู่ครับ ยังไม่ได้กลับไปเช็คกับคุณหมอเลย แต่ถ้าเจ็บคงต้องรีบไปครับ"

ยังมีอาการเจ็บอะไรอยู่ไหม ?
"ไม่เจ็บแล้วครับ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ไหว ลุยได้ จริงๆมันมีได้หลายอาการนะถ้าเล่นหนักเกินไป หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทก็มี ชาไปครึ่งตัวก็เป็นไปได้ ผมว่าอย่างน้อยทุกคนที่ยกก็ต้องระวังเหมือนกัน อย่ารีบ อย่าคิดว่าตัวเองไหว เพราะผมก็สายโหด ตื่นมาอีกทีก็ขยับไม่ได้แล้ว"

ลัวร่างกายจะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
"กลัวครับกลัว ตอนแรกกลัวเหมือนกัน เพราะผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลย"

เข็ดบ้างไหม ?
"ไม่เข็ดครับ ก็ลุยต่อเลย"

ขออนุญาตถามถึงเรื่องคลิปเสียงสักหน่อย อีกฝ่ายกล่าวหาว่าเราตัดต่อ จริงหรือเปล่า ?
"คือทุกๆอย่างผมว่าไม่ต้องพูดอะไรแล้วแหละเรื่องนี้มันชัดเจน คือคนส่วนใหญ่ที่สนใจข่าวก็รับทราบเหมือนที่ผมรับทราบกันหมดว่าเกิดอะไรขึ้น พูดไปก็จะยิ่งทำให้เป็นเรื่องที่ต่อความยาวไปใหญ่ เพราะตัวโดมเองจริงๆเป็นคนที่หยุดเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น นานมากแล้ว และใจเย็นมากๆ หลายครั้งหลายคราวก็ใจเย็น ใช้ความใจเย็นสุดๆ เพราะฉะนั้นวันนี้ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรแล้วครับ ทุกคนทราบอย่างที่ผมทราบว่าอะไรเป็นอะไร ยิ่งพูดอีกยิ่งทำให้เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้คนอื่นพูดอีก ยืนยันได้ไหมนั้น ผมจะไม่พูดถึงอะไรทั้งนั้นเลยครับวันนี้ถึงเรื่องนั้น ผมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องเจ้าหน้าที่ดีกว่า"

แสดงว่าเราได้ดำเนินคดีไว้แล้ว ?
"คดีมันดำเนินไว้นานมากแล้วครับ ตั้งแต่เกิดเรื่องราว แต่ครั้งใหม่ผมไม่ได้เป็นคนดำเนินครับ ผมหยุดเรื่องนี้นานมากแล้ว เย็นมาตลอด ไม่ทราบว่าคลิปหลุดได้อย่างไรครับ"

บางคนมองว่าโดมตั้งใจที่จะบีบให้เขาพูดแบบนั้นเพื่อนำมาปล่อยแล้วแบล็คเมล์ ?
"ผมไม่บีบเลย ใครฟังก็รู้ว่าผมจะไปบีบทำไม คลิปเสียงนี้นานแล้วครับ ตั้งแต่ปีที่แล้ว โทรศัพท์ผมหายไปเครื่องหนึ่งก็น่าจะหลุดได้ แต่ผมคิดว่าไม่น่าใช่เพราะโทรศัพท์หายหรอก แต่ผมไม่ได้ปล่อยแน่นอนครับ"

ด้านแฟนคลับให้กำลังใจอย่างไรบ้าง ?
"กำลังใจเยอะมากๆครับ ผมว่าทุกคนเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร"

มีกระแสเม้าท์ว่าเราขอเมทัลแต่งงานกลางรายการ รายการหนึ่ง ?
"ไม่มีเลย ไม่ได้ขอเลย ยังเลยครับแค่พี่พิธีกรถามว่าวัยเท่านี้แต่งได้แล้วมั้ง ผมก็ตอบว่าผมคิดนะ ว่าการมีครอบครัวเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าเรายังไม่รู้ว่าจะใช่กับคนที่กำลังคบหรือเปล่า ก็ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์สักนิดนึง"

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ อย่าใส่ใจ! โดม ไม่ขอตอบคลิปเสียงคุยกัสจังตัดต่อหรือไม่ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook