หนุ่มเชิดสิงโตตุ้งแช่ ฉุดเด็ก 12 ข่มขืนซ้ำเป็นสัปดาห์

หนุ่มเชิดสิงโตตุ้งแช่ ฉุดเด็ก 12 ข่มขืนซ้ำเป็นสัปดาห์

หนุ่มเชิดสิงโตตุ้งแช่ ฉุดเด็ก 12 ข่มขืนซ้ำเป็นสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจค้นบ้านของ นายวันเฉลิม วงศ์พันธ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุล่อลวงกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 12 ปี เจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงถูกกักขังอยู่ภายในห้องนอนที่บ้านหลังกล่าวจริง จึงได้ให้การช่วยเหลือและควบคุมตัว นายเฉลิม ไปสอบสวน

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ระบุว่า น้องแอ้ม (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี ได้หายตัวไปจากบ้าน พร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ซึ่งก่อนจะหายตัวไปได้แจ้งว่า จะไปดูการซ้อมเชิดสิงโตกับเพื่อนที่ศาลเจ้าปู่ย่า ริมสวนสาธารณะวังมัจฉา(หนองบัว) แต่เมื่อเวลาผ่านไปลูกสาวก็ยังไม่กลับบ้าน

ภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยตามหา น้องแอ้ม จนกระทั่งทราบจากเพื่อนของน้องแอ้มระบุว่า นายเฉลิม หนุ่มนักเชิดสิงโต ได้ล่อลวงน้องแอ้มไปที่ไหนสักแห่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนต่อและทราบว่า นายวันเฉลิม พาเด็กหญิงไปกักขังเอาไว้ที่บ้านพี่สาว จึงได้นำกำลังไปตรวจค้นและควบคุมตัวดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวันเฉลิม ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังซ้อมเชิดสิงโต เพื่อไปแสดงที่งานประจำปีของจังหวัด พบเห็นน้องแอ้มกับกลุ่มเพื่อนเดินทางมาดูการซ้อด้วย จึงได้มีโอกาสพูดคุยและเริ่มสนิทสนมกัน ก่อนจะชักชวนไปกินข้าวเที่ยวเล่น กระทั่งน้องแอ้มรู้สึกสนิทใจ ก่อนจะชวนไปเล่นที่บ้านพี่สาวและชักชวนให้ค้างคืน

นายวันเฉลิม ยังเล่าอีกว่า ในคืนวันแรกได้ก่อเหตุบังคับข่มขืนเด็กหญิง จนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง ก่อนจะกักขังไม่ให้ออกไปไหน และได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงซ้ำๆ จนสำเร็จความใคร่คืนละ 1 ครั้งเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไปจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร และก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหยิงอายุไม่เกิน 15 ปี นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook