พบศพโชเฟอร์ตายคารถตู้ชลบุรีคาดโรคประจำตัว

พบศพโชเฟอร์ตายคารถตู้ชลบุรีคาดโรคประจำตัว

พบศพโชเฟอร์ตายคารถตู้ชลบุรีคาดโรคประจำตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพโชเฟอร์ ตายปริศนาในรถตู้ จ.ชลบุรี ตร.คาดสาเหตุน่าจะมาจากป่วยเป็นโรคประจำตัว

ร.ต.ท.จันดา เดิมพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุภายในลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่งในซอย 16 ถ.พัทยา-นาเกลือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียนป้ายเหลือง 32-2723 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดรถ บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ พบศพ นายพีระยุทธ ผดุงกิจ อายุ 54 ปี พนักงานขับรถตู้รับ-ส่งนักท่องเที่ยว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพตัวเขียวคล้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในรถ ยังพบถุงอาเจียนมีเลือดปนอยู่จำนวนมากและยารักษาโรคจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบปากคำ นายสมศักดิ์ สว่างการ อายุ 51 ปี โชเฟอร์รถตู้ที่พบศพคนแรก ให้การว่า ก่อนหน้านี้ นายพีระยุทธ ผู้ตาย ได้ขับรถตู้มาจอดที่ลานจอดรถเพื่อรอรับลูกค้าชาวเกาหลีที่พักอยู่ในโรงแรมดังกล่าว กระทั่งเห็น นายพีระยุทธ นั่งนิ่งอยู่ในรถลักษณะท่าทางผิดปกติเลยเดินไปดู จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายพีระยุทธ น่าจะป่วยมีโรคประจำตัว เลยอาเจียนออกมาเป็นเลือดจนหมดแรง ทำให้หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปชันสูตรที่ ร.พ.บางละมุง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook