แม่ช็อก! ตื่นมาเห็นกับตา สามีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 13

แม่ช็อก! ตื่นมาเห็นกับตา สามีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 13

แม่ช็อก! ตื่นมาเห็นกับตา สามีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากชาวบ้านคนหนึ่ง ระบุว่า หลานสาวถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรามาแล้วหลายครั้ง แม้ว่าจะนอนหลับอยู่ข้างภรรยายังกล้าก่อเหตุแบบไม่อายฟ้าดินหรือผิดศีลธรรม

นายซอ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ด.ญ.โบ (นามสมมติ) หลานสาวอายุ 13 ปี ถูก นายดำ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา นายซอ ยังเล่าว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา นางอ้อ (นามสมมติ) ลูกสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายดำ มีศักดิ์เป็นลูกเขยของตนเอง ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.โบ ลูกสาวแท้ๆ

โดยขณะเกิดเหตุพ่อแม่ลูกเข้านอนที่ขนำในสวนยางพารา นางอ้อ ที่กำลังเคลิ้มหลับ แต่หันไปเห็นลูกสาวนอนนิ่ง สภาพเปลือยท่อนล่าง เสื้อถูกถลกขึ้นมาที่หน้าอก มีคราบน้ำอสุจิเปรอะอยู่ที่หน้าท้อง นายดำ สามีได้หายไปจากที่นอน เพื่อไปเข้าห้องน้ำ นางอ้อ จึงเข้าไปสอบถามตรงๆ ว่า เหตุใดถึงก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเอง แต่ นายดำ ปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ทำ นางอ้อ จึงได้โทรศัพท์มาบอกเล่าให้พ่อฟัง

นอกจากนี้ นายซอ ได้เปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุได้ไปสอบถามกับหลานสาวโดยตรง ด.ญ.โบ บอกว่า เคยถูกพ่อข่มขืนมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง พ่อจะก่อเหตุตอนที่แม่ที่นอนอยู่ข้างกันได้หลับสนิทไปแล้ว ซึ่งหลังจากก่อเหตุจะข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกแม่ ทำให้รู้สึกกลัวจะถูกทุบตี เมื่อได้ฟังเรื่องราวจากปากหลานสาว นายซอ จึงรีบเข้าแจ้งความทันที

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะติดตามเชิญตัว นายดำ มาสอบสวนถามข้อเท็จจริง พร้อมกับพา ด.ญ.โบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook