จยย.ชนต้นไม้ดับ1สาหัส1-รถยนต์ข้ามเกาะกลางชนเจ็บ2

จยย.ชนต้นไม้ดับ1สาหัส1-รถยนต์ข้ามเกาะกลางชนเจ็บ2

จยย.ชนต้นไม้ดับ1สาหัส1-รถยนต์ข้ามเกาะกลางชนเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.หนองแขม เผย จยย.ชนต้นไม้ บาดเจ็บ 1 เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เกิดเหตุรถยนต์วีออส เสียหลักข้ามเลนชนรถยนต์วีโก้ เจ็บ 2 ราย ขณะ ป้าวัย 52 โรคเครียดกำเริบ คว้าปืน .38 ยิงตัวเสียชีวิตคาบ้าน

ตร.สน.หนองแขม รายงานอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ บริเวณโค้งกานดา ถนนบางบอน 5 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย คือ นายสุธิพงษ์ สุภโรจนี อายุ 18 ปี (คนซ้อน) ด้านคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช

เบื้องต้นญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตได้เข้ามาดูเหตุการณ์แล้ว และจากการตรวจสอบยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เตรียมสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่ม


 

รถยนต์เสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนชนเจ็บ 2 ราย

กู้ภัยพระโขนง 008 รายงานอุบัติเหตุรถยนต์วีออส สีขาว ทะเบียน 3 กต 9304 กทม. เสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถยนต์วีโก้ สีเทา ทะเบียน ถห 7590 กทม. บริเวณถนนพระราม 4 เป็นเหตุให้มี ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดคนขับรถยนต์วีออส มีอาการมึนเมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว

 

ป้าวัย52 เครียด ยิงตัวตาย-ญาติไม่ติดใจ

กู้ภัยบางขุนเทียน รายงานเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านสวนย่านกัลปพฤกษ์ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบ นางทองสุข บัวศรี อายุ 53 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงตัวเองบริเวณหน้าอกด้านซ้ายโดนหัวใจเสียชีวิตคาที่

จากการสอบปากคำญาติ เปิดเผยว่า คาดจะเกิดจากอาการเครียดกำเริบ เพราะมีโรคประจำตัว รวมทั้ง ช่วงนี้ยาหมด โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บนบ้านคนเดียว ญาติได้ยินเสียงปืน จึงให้หลานขึ้นไปดูพบว่า นางทองสุข ได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตแล้ว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook