ไกรสร น้ำตาไหล ลูกเพชร ล้างเท้ากราบขอขมา

ไกรสร น้ำตาไหล ลูกเพชร ล้างเท้ากราบขอขมา

ไกรสร น้ำตาไหล ลูกเพชร ล้างเท้ากราบขอขมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเป็นปัญหาบาดหมางใจมานานหลายปี ไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือ ไกรสร แสงอนันต์ วัย 57 ปีอดีตพระเอกชื่อดัง สามีราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เปิดเผยว่ารู้สึกภูมิใจ ปลื้มใจ และมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก หลังจากที่ น้องเพชร ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์ ลูกชายของตนได้มาทำพิธีขอขมา เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ศูนย์วิปัสสนาธรรมไร่เชิญตะวันของ ท่าน ว.วชิรเมธี

อดีตพระเอกดัง เปิดเผยอีกว่า เมื่อวานนี้ น้องเพชร ได้มาฟังการอบรม จากพระมหาวุฒิชัยหรือ ท่าน ว.วชิรเมธี ที่ศูนย์วิปัสสนาฯ เชียงราย เป็นเวลา 2ชั่วโมง พร้อมกับตน ท่าน ว.วชิรเมธี ท่านได้พูดถึงหน้าที่ของลูก หน้าที่ของพ่อทำให้เราสองพ่อลูกรู้สึกกระจ่างชัดซาบซึ้งและเข้าใจ ปรัชญาชีวิตคำว่ามหาวิทยาลัยชีวิต และปริญญาชีวิต จากนั้น ลูกชายของตนก็ได้เซอร์ไพรส์ โดยการนำขันเงินใส่น้ำใส่ดอกไม้มาทำพิธีล้างเท้าให้ และกล่าวคำขมา ทำให้ตนถึงกับน้ำตาไหล เห็นลูกแล้วทั้งรักทั้งสงสารลูก ลูกเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่เพราะมีความสุขมาก และทางพระ ว.วชิรเมธี ท่านก็ได้ทำพีธีบายศรีให้กับเราสองพ่อลูก

จากนั้นสองพ่อลูกก็พากันไปกินข้าวในตัวเมืองเชียงรายโดยลูกชายได้บอกกับตนว่าจะไปทำงานต่อ ซึ่งปัจจุบันทำงานกับนายห้างทวีชัย เป็นหัวหน้าควบคุมรายการผลิตรายการส่งให้กับอสมท. กำลังสนุกกับงาน ส่วนตนเองได้มาดูแลกิจการร้านขายเสื้อผ้า ร้านอาหาร และไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสทุกวันเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เพราะอยากรอดูความสำเร็จของลูกไปอีกนานๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไกรสร น้ำตาไหล ลูกเพชร ล้างเท้ากราบขอขมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook