โฟร์ควงนัททำบุญวันเกิดปลื้มฝ่ายช.ให้กระเป๋าหรู

โฟร์ควงนัททำบุญวันเกิดปลื้มฝ่ายช.ให้กระเป๋าหรู

โฟร์ควงนัททำบุญวันเกิดปลื้มฝ่ายช.ให้กระเป๋าหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'โฟร์ ศกลรัตน์' ควงนัททำบุญวันเกิด ปลื้มฝ่าย ช. ให้กระเป๋าหรู รับกดดันเลือกของขวัญให้ฝ่าย ช. สนิทมากขึ้น ยังไม่คิดเรื่องแต่ง

ถือเป็นปีที่สองที่หนุ่มนัทได้มีโอกาสร่วมทำบุญเลี้ยงวันเกิดของ "โฟร์ ศกลรัตน์" แถมงานนี้หนุ่มนัทมีเซอร์ไพรส์มอบกระเป๋าหรูให้สาวโฟร์อีกด้วย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมทำบุญเลี้ยงวันเกิด ณ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กหญิงราชวิถี โดยสาวโฟร์ กล่าวว่า "ปกติจะเลี้ยงทุกปีกับแฟนคลับอยู่แล้วนะคะ และเพื่อน ๆ ก็อบอุ่นเหมือนเดิมค่ะ คนที่เคยมาปีก่อน ๆ เค้าก็รู้ว่าเป็นแบบไหน ก็อยากจะมากันอีกค่ะ จริง ๆ ที่นี้ยังไม่เคยมา อยากเปลี่ยนสถานที่บ้างเพื่อที่จะได้แจกจ่ายความสุขให้ทั่วถึง และมาเติมสีสันให้กับน้อง ๆ"

หนุ่มนัท กล่าวเสริมว่า "ปีนี้ก็ได้มาร่วมเป็นปีที่สอง ก็ยินดีที่น้องชวนเรา ไปทุกที่แหละครับถ้าน้องชวน คือมีอะไรเราก็ช่วยเหลือกัน เพราะเราทำบุญบ่อยก็จะรู้ว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง อันไหนที่ช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยเหลือกันไป ไม่ถึงกับมีโฟร์ที่ไหนก็มีผมที่นั่นหรอกครับ โฟร์เค้าก็เพื่อนเยอะ ผมก็มัวแต่ยุ่งกับเรื่องธุรกิจ ส่วนมากก็จะมีชวนกันไปดูหนัง ทำบุญมากกว่าครับ เมื่อกี้ก็มีเซอร์ไพรส์ไปแล้ว เดี๋ยวต้องรอเค้าไปเปิดดูว่าเป็นอะไร  ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์น้องเหมือนกัน เพราะเราคิดว่าของสิ่งนี้น่าถูกใจน้องเค้าเหมือนกัน ก็อยากจะได้ยินคำว่าถูกใจจังเลยพี่นัท (หัวเราะ) ของชิ้นนี้เราเลือกเองด้วยครับ ก็พยายามจะสรรหาสิ่งของที่เหมาะกับน้อง ต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้ดูที่ตัวราคา แต่เราดูว่าอะไรที่เหมาะกับน้องเราก็ซื้อให้น้อง ก็อยากจะเห็นน้องใช้บ่อย ๆ"

สาวโฟร์ กล่าวต่อว่า "เซอร์ไพรส์มากเลยค่ะ เพราะว่าตอนแรกเห็นถือเค้กมาสี่ก้อนก็มีความสุขแล้ว พอพี่นัทมาเซอร์ไพรส์ก็ดีใจอยากจะรู้ว่าเป็นอะไร แต่เกรงใจ (หัวเราะ)"

เมื่อถามว่าสาวโฟร์มีกดดันบ้างหรือไม่ เพราะหนุ่มนัทจัดเต็มเลือกของขวัญให้ขนาดนี้ สาวโฟร์ยอมรับว่า "กดดันค่ะ พอพี่นัทให้มาเราก็ไปคุยกับเพื่อนว่า ตายแล้ว วันเกิดพี่นัทจะให้อะไรคืน"

ทางหนุ่มนัทกล่าวต่อว่า "ผมก็กดดัน เพราะวันเกิดแต่ละปี หรือวันสำคัญแต่ละอย่างก็จะแบบอันนี้เราเคยให้แล้ว ก็ต้องไม่ซื้อย่างอื่นสิ แต่สิ่งนี้เรายังไม่เคยให้และคิดว่าเหมาะกับน้องจริง ๆ นึกถึงน้องเลย"

สาวโฟร์กล่าวเสริมว่า "ทุกวันนี้ก็สนิทกันมากขึ้น ก็จะรู้ว่าพี่นัทเค้าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เรื่องแต่งงานอีกนาน เพราะเป็นเรื่องอนาคต"

โดยหนุ่มนัทกล่าวว่า "ต้องบอกว่าโฟร์เค้ายังโสดไม่มีใครจับจอง ผมเองก็ยังโสดเหมือนกัน ก็ดูได้ว่ายังไม่มีแหวนตีตราจอง แต่ไม่แน่อีกหน่อยผมอาจจะแบบซื้อแหวนให้โฟร์ก็ได้ครับ(ยิ้ม)"

 


  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook