แบงค์ ตื่นเต้น ไอซ์ ใกล้คลอดเปรยได้ลูกสาว

แบงค์ ตื่นเต้น ไอซ์ ใกล้คลอดเปรยได้ลูกสาว

แบงค์ ตื่นเต้น ไอซ์ ใกล้คลอดเปรยได้ลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'แบงค์ อธิกิตติ์' ตื่นเต้น 'ไอซ์' ใกล้คลอด เปรยได้ลูกสาว ห่วงน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์

ใกล้จะเป็นว่าที่คุณพ่อ คุณแม่เต็มทีแล้วสำหรับ "ไอซ์ จีรนันท์" และหนุ่ม "แบงค์ อธิกิตติ์" เลยอยากรู้ว่าทั้งคู่จะตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงานทำบุญเลี้ยงวันเกิดสาวโฟร์ ณ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กหญิงราชวิถี โดยสาวไอซ์กล่าวว่า "อยากให้ออกมาเร็ว ๆ แล้วค่ะ คืออยากเล่นกับลูกมาก ก็จะไปคอยตระเวนหาของที่เล่นกับลูกบ้าง ในเรื่องของสภาพจิตใจตอนนี้พร้อม 100% ค่ะ แต่พวกของเรายังไม่ค่อยได้เตรียมมาก เพราะก็ยังแอบถือนิดนึง ไม่อยากให้เตรียมกันก่อน ที่ดูเห่อเพราะลูกคนแรกด้วยค่ะ (ยิ้ม)"

โดยหนุ่มแบงค์ กล่าวเสริมว่า "ผมว่าก็เป็นปกติ มีคุยกับลูกตามประสาคือคุยกันทุกวัน"

สาวไอซ์กล่าวต่อว่า "เรายอมรับเลยว่าเราเห่อเพราะอยากมีลูก ช่วงลูกเริ่มดิ้นได้ในท้องจะเห่อมากอยากเล่นกับลูก ก็จะตะโกนเรียกแบงค์ ๆ ให้มาดู แบงค์ก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่มีอะไรขยับอยู่ในท้อง และที่สำคัญก็เป็นผลิตผลของเรา ตอนนี้ไม่ค่อยแพ้ท้องแล้ว จะแพ้เป็นพวกอาหารทะเลมากกว่า ไม่มีแบบแพ้หนัก ๆ แต่อาจจะมีเหม็นขี้หน้าแบงค์นิดนึง (หัวเราะ) คือเค้าทำอะไรก็จะรู้สึกหงุดหงิดและรำคาญ ทุกอย่างก็จะขว้างหูขว้างตาไปหมด แต่เค้าดูหน่อยเวลาเราหงุดหงิด เค้าก็เลือกที่จะปลีกตัวออกไป จะไม่มาทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดมากกว่า
เดิม ตอนนี้ที่กังวลน่าจะเป็นเรื่องน้ำหนักตัวลูก เพราะอาจจะใกล้จุดต่ำกว่าเกณฑ์ก็ต้องเพิ่มทำน้ำหนัก เพราะตอนนี้อายุครรภ์ 6 เดือน แต่ท้องยังไม่ค่อยใหญ่เท่าไร คุณหมอก็จะแนะนำว่าอะไรที่ควรทานหรือไม่ควรทาน คือไอซ์แอบกลัวการคลอดธรรมชาติ แต่พอถึงเวลาจริง ๆ คิดว่าน่าจะตัดสินใจอีกที กำหนดยังไม่ทราบแน่นอน แต่ไม่ได้ถึงกับไปดูฤกษ์คลอด เพราะไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้มากนัก วิธีการเลี้ยงลูกคงให้คุณแม่ช่วยด้วยค่ะ ใกล้วันก็เริ่มตื่นเต้นมาก ตอนนี้เสื้อผ้าที่มามีเยอะมาก ก็ได้ลูกสาวก็สมหวังทั้งคู่ ทางด้านว่าที่คุณตาก็สุดเห่อพอกลับบ้านไปก็ชอบมาจับท้อง มาเล่นด้วย คือบ้านก็ถือเป็นหลานผู้หญิงคนแรกด้วย ก็ทำให้บ้านกลับมาชีวิตชีวาอีกครั้ง คุณตาก็หวงเหมือนกันในระดับหนึ่งเลยแหละ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook