โม อมีนาควงแขนสาวหล่ออ้อมกั๊กสถานะแฟน

โม อมีนาควงแขนสาวหล่ออ้อมกั๊กสถานะแฟน

โม อมีนาควงแขนสาวหล่ออ้อมกั๊กสถานะแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'โม อมีนา' ควงแขนสาวหล่ออ้อม กั๊กสถานะแฟน เผยคุยกัน 5 เดือน รอมั่นใจค่อยขยับสถานะ รับอีกฝ่ายกดดันถูกจับตามอง

เป็นโสดมาพักนึงแล้วสำหรับ "โม อมีนา" ล่าสุดแอบเห็นควงทอมหล่อนามว่า "อ้อม ยุพดี" มาร่วมทำบุญวันเกิดเพื่อนสนิทอย่างสาวโฟร์ จนหลายคนคิดว่าเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่หรือไม่ งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมทำบุญเลี้ยงวันเกิด ณ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กหญิงราชวิถี โดยสาวโมกล่าวว่า "ไม่ได้เปิดตัว ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ให้เค้าจีบต่อไปก่อน ยังไม่พร้อม คุยกันมา 5 เดือนแล้วนะคะ ที่โมศึกษาและเปิดใจให้เค้า ก็ดู ๆ กันศึกษากันไป ตอนนี้ก็สบายใจในฐานะไหนก็เป็นแบบนั้นไปก่อน"

เมื่อถามว่าชอบสาวโมตรงไหน สาวอ้อมกล่าวว่า "เค้าเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้ดูหยิ่งและเข้าถึงยาก ก็น่ารักในแบบเค้าค่ะ"

ทางด้านสาวโมกล่าวต่อว่า "เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่ค่อนข้างสูง มีเหตุผลเยอะ เวลาเราอยู่ด้วยกันเราไม่ได้รู้สึกว่าต้องมานั่งเกร็งใส่กัน โมก็เป็นในแบบของโม เค้าก็เป็นของเค้า เราทั้งคู่ชอบเล่นอะไรจุ๊กจิ๊ก ๆ เหมือนกันค่ะ ถามว่าเมื่อไหร่จะใจอ่อนใช้คำว่าแฟน ยังก่อนค่ะ คือโมไม่ได้รออะไร ถ้าจะตกลงกับใครอีกคน ก็ไม่อยากเปลี่ยนแล้ว และโมก็ไม่อยากเป็นเหมือนอย่างที่ผ่านมาอีกแล้ว เค้าก็เคยเจอแม่โมผ่าน ๆ แล้วยังไม่ได้อะไรค่ะ ไว้จริงจังก่อนแล้วค่อยว่ากัน เรื่องที่มาตามเฝ้าที่กองก็มีบ้างค่ะ แต่เค้าก็ทำงานของเค้าวันจันทร์-ศุกร์ พอเสาร์-อาทิตย์เค้าว่างก็จะไปหาโมที่กองค่ะ อย่างเวลาโมไปงานหรืออะไรก็จะให้เค้าอยู่ห่าง ๆ หน่อย ค่อย ๆ ดีกว่าค่ะ อย่างอันนี้เป็นงานเพื่อนโมก็ไม่ได้ปิดบังอะไรใครอยู่แล้ว ยังไม่มั่นใจกับรักครั้งนี้ ก็ไปเรื่อย ๆ ค่ะ ไม่อยากรีบแล้วต่อให้ดูกันเป็นปีก็ดูกันไปก่อนค่ะ"

เมื่อถามว่าสาวอ้อมรู้สึกอย่างไรบ้างที่โดนจับตามองเรื่องความรักกับสาวโมขนาดนี้ สาวอ้อมยอมรับว่า "ก็นิดนึงค่ะ เพราะปกติเราทำอะไรก็ใช้ชีวิตธรรมดาปกติ แต่ตอนนี้ทุกคนก็จับตามองมากขึ้น คือถ้าเค้าสบายใจที่จะอยู่แบบไหนก็อยู่แบบนั้น เราเข้าใจว่าเค้าเจออะไรมาบ้าง ก็ให้เวลากับเค้าค่ะ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook