สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 19 ต.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 19 ต.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นเน่าโชย! ตำรวจลุยขุดบ้านหญิงคนสนิทครูญี่ปุ่น

ความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น อายุ 79 ปี ล่าสุด (18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านของ นางพรชนก ไชยะปะ หญิงสาวคนสนิท หลังได้รับแจ้งจากผู้เช่าว่าได้กลิ่นคล้ายซากศพ

 

ฉาว! ตำรวจบุกจับผับเกย์ เน็ตไอดอลชื่อดังฉี่ม่วง

ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำกำลังเข้าตรวจค้นไฮแจกซาวด์น่า บริเวณชั้น 4 และดาดฟ้าของเสนาเซ็นเตอร์ ถนนพหลโยธิน หลังได้รับร้องเรียนว่ามีการลักลอบเปิดเป็นสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต และเปิดเกินเวลา พบหนึ่งในนั้นคือ "ปอม" เน็ตไอดอลชื่อดัง

 

ภาพที่รอคอย! พ่อแม่ไมค์ แชะภาพพร้อมหน้า ซาร่า แม็กซ์เวลล์

ชื่นมื่น! เมื่อคุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี พาลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" ลูกชายของไมค์ พิรัชต์ ไปหา คุณแม่ตุ๊ก ปราศรัย คุณพ่อพิเชษฐ์ นิธิไพศาลกุล พร้อม หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ และน้องหญิง พลอยชมพู ที่อยู่ด้วยแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

 

เตือนภัย! หนุ่มอ้างเรียนหมอ ที่แท้นิสิตแพทย์ปลอม

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องเตือนภัย จากเฟซบุ๊กคุณ Joe Nuttorn กรณีที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งอ้างในเฟซบุ๊กว่าเป็นนิสิตแพทย์ เรียนอยู่ที่คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ปรากฏว่าจากการตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวเป็น "นิสิตแพทย์ปลอม"

 

น้องสาว ‘ป้าสังเวียน‘ ชาวนาเผาตัว โร่ขอขมาผู้ว่าฯลพบุรี

สามีป้าสังเวียน รักษาเพ็ชร ชาวนาที่เผาตัวจากปัญหาหนี้สิน พานางจันทร์จ๋า ทองอร่าม ซึ่งเป็นน้องสาวนางสังเวียน เข้าขอโทษ นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี หลังให้ข่าวกับสื่อมวลชนและทำให้ได้รับความเสียหาย เพราะเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook