พ่อ 2 นรต.กระโดดร่มไม่กาง โร่แจ้งความถูกข่มขู่

พ่อ 2 นรต.กระโดดร่มไม่กาง โร่แจ้งความถูกข่มขู่

พ่อ 2 นรต.กระโดดร่มไม่กาง โร่แจ้งความถูกข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. นายสาทร พุทธชัยยงค์ บิดาของนักเรียนนายร้อยตำรวจชยากร พุทธชัยยงค์ หรือ น้องโยโย่ ที่เสียชีวิตจากเหตุไปฝึกกระโดดร่มแต่ร่มไม่กางทำให้เสียชีวิต พร้อมกับนักเรียนนายร้อยตำรวจณัฐวุฒิ ติระสุวรรณสุข เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ จ.เพชรบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ส่งข้อความเข้ามาทางมือถือ หลังมีผู้ส่งข้อความมาข่มขู่จะทำร้าย จึงเกรงว่าตนเองนั้นจะไม่ปลอดภัย

โดยนายสาทร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.57 น. วันที่ 17 ตุลาคม ได้รับข้อความเข้ามาทางโทรศัพท์มือถือ พบเป็นข้อความข่มขู่เรื่องเกี่ยวกับลูกชายที่เพิ่งเสียชีวิตจากเหตุร่มไม่กางว่า เป็นข้อความว่า "มันเป็นอุบัติเหตุ มึงเข้าใจไหม ไอ้จรัมพรมันคุ้มกะลาหัวมึงไม่ได้หรอก มันเกษียณแล้ว มึงหยุดซะก่อนจะเจ็บตัว" ซึ่งหลังจากได้รับข้อความข่มขู่ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามพูดคุยกับนายจาตุรงค์ ติระสุวรรณสุข บิดาของ นรต.ณัฐวุฒิ ติระสุวรรณสุข อยู่ที่ จ.นครปฐม ทราบว่าก็ได้รับข้อความข่มขู่เช่นกัน และได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองนครปฐม ส่วนตัวก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ยังไม่ทราบกับระบบราชการเรื่องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกัน จะต้องอยู่ดูแลตลอดเวลาหรือไม่ แต่คงจะดูแลตัวเองไปก่อน ไม่จำเป็นจะไม่ออกไปไหนจะอยู่แต่ในบ้าน

ทั้งนี้ สำหรับความคืบหน้าคดีของลูกชาย จากการสอบถามร้อยเวรเจ้าของคดี ขณะนี้คดีได้ดำเนินการไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้ส่งฟ้อง เพราะยังขาดการพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ถูกกล่าวหาอีก 1 ราย โดยมีผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด 11 ราย มีทั้งนายทหารยศ พล.อ.อ.และยศ พ.ต.อ.หลายนาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook