วุ่นทั้งลำ! ผู้โดยสารด่าแอร์ฯ ฉุนถูกเชิญลงจากเครื่อง

วุ่นทั้งลำ! ผู้โดยสารด่าแอร์ฯ ฉุนถูกเชิญลงจากเครื่อง

วุ่นทั้งลำ! ผู้โดยสารด่าแอร์ฯ ฉุนถูกเชิญลงจากเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ต.ค.) ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ความยาวประมาณ 5 นาที โดยเป็นภาพของชายคนหนึ่งกำลังมีปากเสียงกับแอร์โอสเตส เนื่องจากผู้โดยสารคนดังกล่าวนำสัมภาระที่มีขนาดเกินกว่าที่ทางสายการบินกำหนด ขึ้นมาบนเครื่องบิน โดยชายคนดังกล่าวได้ต่อว่าแอร์โฮสเตสด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า

"ผมมีอาวุธไหม คุณมีสิทธิ์อะไรจะไม่ให้ผมขึ้นเครื่อง กฎข้อไหนคุณบอกมาซิ ผมไม่ลง ถ้าจะลงก็เอาเจ้าหน้าที่ตำรวจมา แล้วบอกความผิดมาว่าผมทำผิดอะไร ถึงไม่ให้ขึ้น แค่พูดเสียงดังอย่างนี้นะ ไม่เหมาะสมยังไง กฎระเบียบเป็นไงมาดูซิ พวกคุณไม่ให้กระเป๋าขึ้นไป ผมโยนทิ้งไปแล้ว จะเอาอะไรกันนักหนา"

ทั้งนี้ แม้จะถูกเชิญลงอย่างไร ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอม พร้อมกันนี้ยังได้พยายามใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปไปด้วย อีกทั้งยังต่อว่าแอร์โฮสเตสบนเครื่องว่าไม่ให้เกียรติลูกค้า โดยอ้างตัวว่าตนเป็นเจ้าของแฟนเพจรวบรวมวีดีโอคลิปชื่อดังเพจหนึ่ง

เจ้าของวีดีโอคลิปดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผู้โดยสารสองคนนี้มีปัญหาตั้งแต่เรียกเข้าเกท เนื่องจากพนักงานแจ้งว่ากระเป๋าใหญ่เกินขนาด ขออนุญาตนำขึ้นตราชั่ง ผู้ชายเสื้อส้มกระแทกกระเป๋าลงตราชั่งดังโครม ซึ่งคนตรงนั้นเห็นกันทั่ว แล้วหันมาพูดเสียงดังใส่พนักงานด้วยความไม่พอใจ พอจะสรุปได้ว่า อาจมีพนักงานภาคพื้นแจ้งกับผู้โดยสารว่าขนาดกระเป๋าใหญ่เกิน ขออนุญาตโหลดใต้เครื่อง ทำให้ผู้โดยสารเกิดความไม่พอใจ โยนกระเป๋าเดินทางลงจากบันไดประตูทางขึ้นเครื่อง ตกลงมาด้านล่าง

จากกรณีดังกล่าว กัปตันและลูกเรือน่าจะลงความเห็นว่าผู้โดยสารมีกริยาเกรี้ยวกราด และเป็นภัยคุกคามต่ออากาศยาน เลยให้เจ้าหน้าที่มาอัญเชิญลงจากเครื่อง และก็มีคลิปอย่างที่เห็นว่าไม่ยอมลง จนผู้โดยสารทั้งลำปรบมือเพื่อให้ลงไปแล้ว ไล่ก็แล้วก็ยังไม่ยอมลง กระทั่งสารวัตรทหารได้ควบคุมตัวลงไป ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เที่ยวบินล่าช้าไปประมาณ 30 นาที

ชมคลิป โวยวายบนเครื่องบิน โดนเอาลงจากเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook