โจรรุ่นป้าชิงทรัพย์ยายวัย 82 ไม้ฟาด-น้ำกรอกจมูก

โจรรุ่นป้าชิงทรัพย์ยายวัย 82 ไม้ฟาด-น้ำกรอกจมูก

โจรรุ่นป้าชิงทรัพย์ยายวัย 82  ไม้ฟาด-น้ำกรอกจมูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (19 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา คุมตัวนางทองใบ ด้วงนุ้ย อายุ 54 ปี นายสรพงษ์ เพ็งพา อายุ 30 ปี นายสืบ สิงห์ฤกษ์ อายุ 43 ปี และนายวัชระ ทานนท์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายยายบุญสม ผูกชอบ อายุ 82 ปี ก่อนชิงเอาทรัพย์สินจำนวนหลายรายการ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นางทองใบ เข้ามาทำทีติดต่อยายบุญสม ผูกชอบ อายุ 82 ปี ที่บ้านพัก เพื่อขอให้ซื้อลอตเตอรี่ เมื่อยายบุญสมออกมาพบนางทองใบที่หน้าบ้าน นางทองใบได้ใช้ไม้หน้าสามตียายบุญสมที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกายจนสลบ จากนั้นยังได้ใช้น้ำจากสายยางที่หน้าบ้านกรอกใส่จมูกเพื่อให้สำลักน้ำตาย จนเห็นยายบุญสมแน่นิ่ง คิดว่าเสียชีวิต

จากนั้นนางทองใบได้กระชากกระเป๋าสะพายภายในมีสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทองหลวงปู่ทวด จำนวน 1 องค์ เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ จำนวน 1 องค์ เหรียญหลวงพ่ออั่น วัดพระญาติ จำนวน 1 องค์ พระเครื่องต่างๆ จำนวนหลายรายการ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและหลบหนีไป

จากการสอบปากคำ นางทองใบ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนวางแผนให้นายสรพงษ์มาส่งที่เกิดเหตุ จากนั้นตนได้เข้าไปที่บ้านแล้วเรียกยายบุญสมแล้วทำร้ายร่างกายจนสลบ ได้เอากระเป๋าสะพายของยายบุญสม ซึ่งมีพระเครื่องและของมีค่าจำนวนมากไปให้นายสืบนำทรัพย์สินไปขาย

สำหรับนายสืบเคยมาทำงานซ่อมบ้านให้กับยายบุญสม จึงรู้ว่ามีทรัพย์สินจำนวนมาก จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนี สำหรับนางทองใบได้นำเงินสดที่ได้จากการนำทรัพย์สินไปขายไปซื้อยาบ้ามาจำหน่ายและเสพเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook