นายกฯถึงทำเนียบแล้วเตรียมหารือผู้นำบาห์เรนบ่ายนี้

นายกฯถึงทำเนียบแล้วเตรียมหารือผู้นำบาห์เรนบ่ายนี้

นายกฯถึงทำเนียบแล้วเตรียมหารือผู้นำบาห์เรนบ่ายนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบ ปฏิบัติภารกิจตามปกติแล้ว ขณะช่วงบ่าย เตรียมหารือข้อราชการ กับนายกรัฐมนตรีบารห์เรน ล่าสุด รมว.พาณิชย์ เข้าพบ นายกฯ คาด แจงประเมินส่งออก

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล การรักษาความปลอดภัยยังเข้มงวด โดยตลอดทั้งวัน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้เดินทางเข้าปฏิบัติงานที่ตึกไทย
คู่ฟ้าแล้ว ภายหลังเดินทางกลับจากการร่วมประชุมผู้นำเอเชีย-ยุโรป หรือ อาเซม ครั้งที่ 10 ที่นครมิลาน สาธารณรัฐอิตาลี เมื่อวันที่ 16-17 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นเวลา 14.00 น. พลเอกประยุทธ์ จะหารือข้อราชการกับนายกรัฐมนตรีบารห์เรน


รมว.พาณิชย์ เข้าพบนายกฯ คาดแจงประเมินส่งออก

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินทางเข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล คาดว่า เป็นการรายงานผลการดำเนินงานทั้งในเรื่องสต็อกข้าว การเตรียมระบายข้าว รวมถึงการประเมินสถานการณ์การส่งออกในช่วงที่เหลือของปี 2557 แนวโน้มการส่งออกในปี 2558 ก่อนที่จะร่วมกันจัดทำแผนงานยุทธศาสตร์การทำงานในการผลักดันการส่งออก และเป้าหมายการส่งออก ที่จะผลักดันให้การส่งออกเติบโตมากกว่าการขยายตัวของเศรษฐกิจไทยในปีหน้า ส่วนแผนการผลักดันการส่งออก จะเน้นการเพิ่มการส่งออกไปยังตลาดใหม่ และรักษาตลาดเก่าให้คงอยู่

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook