ชายชาวยุ่นโผล่อีกราย ทวงเงิน 'พรชนก' หญิงคนสนิทครูญี่ปุ่น 3 ล้าน

ชายชาวยุ่นโผล่อีกราย ทวงเงิน 'พรชนก' หญิงคนสนิทครูญี่ปุ่น 3 ล้าน

ชายชาวยุ่นโผล่อีกราย ทวงเงิน 'พรชนก' หญิงคนสนิทครูญี่ปุ่น 3 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น อายุ 79 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านของหญิงสาวคนสนิท ย่านเคหะบางพลีและหมู่บ้านออคิดส์ จ.สมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐานได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของ นางพรชนก ไชยะปะ ซึ่งต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายโยชิโนริ แต่ไม่พบนายโยชิโนริ หรือเบาะแสอื่นแต่อย่างใด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของ นางพรชนก ยังพบว่าเคยต้องคดียักยอกทรัพย์ ก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่กินกับสามีชาวญี่ปุ่น ก่อนที่จะมารู้จักกับนายโยชิโนริ เนื่องจากสามีชาวญี่ปุ่นคนแรกเสียชีวิตจากการพลัดตกบันได และสามีคนนี้พบว่าเคยมีการทำประกันชีวิตไว้ก่อนจะเสียชีวิตไม่นาน ซึ่งเมื่อสรุปคดีว่าเป็นอุบัติเหตุ ทำให้นางพรชนกได้เงินประกันชีวิตไปจำนวนนับล้านบาท

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเบาะแสเพิ่มเติมว่า ชายญี่ปุ่นรายหนึ่ง ชื่อ นายคามาการิ เขียนจดหมายหามารดาของนางพรชนก เนื้อหาระบุว่า นายคามาการิ เคยคบหาดูใจกันตั้งแต่เดือนเมษายน 2552 จนเกือบจะได้แต่งงานกัน มีการเข้าไปพักอาศัยที่บ้านของนางพรชนกย่านบางนา รักและไว้ใจมากจนฝากเงินเก็บไว้ที่ฝ่ายหญิงเป็นจำนวนกว่า 3 ล้านบาท สุดท้ายนางพรชนกได้นำเงินหนีไปทั้งหมด นอกจากนี้ นายคามาการิยังได้เจอนางพรชนกในเดือนธันวาคม 2552 จึงได้ถามหาเงิน แต่นางพรชนกบ่ายเบี่ยง และเอ่ยขอโทษ สุดท้ายในจดหมายของนายคามาการิ มีการเขียนอ้อนวอนมารดาของนางพรชนกให้คืนเงิน เนื่องจากไม่มีเงินไว้ใช้ในชีวิตประจำวันเลย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว นางพรชนก มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลและได้หายตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook