ตร.แถลงจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์พร้อมของกลางอื้อ

ตร.แถลงจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์พร้อมของกลางอื้อ

ตร.แถลงจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์พร้อมของกลางอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบก.น.5 แถลงจับกุมเยาวชนผู้ต้องหา ในคดีชิงทรัพย์ ย่าน ซ.สุขุมวิท 16 พร้อมของกลางเพียบ

พ.ต.อ.ชวลิต ประสพศิลป รรท.ผบก.น.5 แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 2 คน (เยาวชน ) พร้อมของกลาง กระเป๋า 1 ใบ อาวุธมีด 2 เล่ม อาวุธปืน (ปลอม) 1 กระบอก จักรยานยนต์ 1 คัน และเสื้อที่ใช้ในวันก่อเหตุ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา คนร้ายขับขี่จักรยายนต์ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหาย ที่เดินอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 16 ระหว่างที่คนร้ายก่อเหตุได้มีแท็กซี่ พลเมืองดี ทะเบียน ทว 51 กทม. พบเห็นจึงเข้าช่วยเหลือผู้เสียโดยขับรถพุ่งชนคนร้ายจนล้มลง คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดไล่ฟันรถแท็กซี่จนได้รับความเสียหาย ก่อนใช้จังหวะหลบหนี ต่อมาผู้ปกครองของคนร้ายทั้งสองได้ประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปจับกุมตัว พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ โดยมีอาวุธ

ขณะที่ นายบุญช่วย ชาพิภักดิ์ อายุ 32 ปี คนขับรถแท็กซี่ กล่าวว่า ตนขับรถไปถึงบริเวณปากซอยสุขุมวิท 16 บังเอิญเห็นเหตุการณ์ คล้ายสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกัน แต่พอเข้าไปดูใกล้ ๆ ได้มองเห็นคนร้ายจะใช้อาวุธมีดฟันและดึงกระชากกระเป๋าของผู้เสียหาย จึงได้ตัดสินใจขับรถพุ่งเข้าชนคนร้าย จนล้มลง แต่คนร้ายลุกขึ้นและใช้อาวุธมีดไล่ฟันตน ตนจึงรู้สึกกลัวและขับรถหนีลากจักรยานยนต์ ไปจนถึงร้านอาหารจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ ชวลิต และผู้เสียหาย ได้มอบรางวัลพร้อมดอกไม้ขอบคุณให้กับ นายบุญช่วย แท็กซี่พลเมืองดีด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook