นายสงกรานต์นำแม่น้องต๊อกเข้าพบรองโฆษกอัยการ

นายสงกรานต์นำแม่น้องต๊อกเข้าพบรองโฆษกอัยการ

นายสงกรานต์นำแม่น้องต๊อกเข้าพบรองโฆษกอัยการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปธ.เครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ นำแม่ของน้องต๊อก ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำอย่างมีเงื่อนงำ เข้าพบรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด

นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้นำ นางกัลยา เกตุนาวา มารดาของ เด็กชายศุภชัย ธรรมานุวัตร หรือ น้องต๊อก ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำอย่างมีเงื่อนงำ พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบ นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือผ่านไปยังอัยการสูงสุดเกี่ยวกับรายงานพฤติการณ์แห่งคดี และข้อพิรุธสงสัยในผลการชันสูตรพลิกศพของ น้องต๊อก ที่มีความขัดแย้งกัน

โดย นางกัลยา กล่าวว่า ขณะนี้มีความหวังทางคดีเพิ่มขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่ส่วนกลางให้ความสนใจ และเข้ามาร่วมตรวจสอบคดี พร้อมยืนยันจะเดินหน้าเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้บุตรชาย จนถึงที่สุด

ด้าน นายสงกรานต์ กล่าวว่า การมายื่น รายงานความคืบหน้าคดี ให้อัยการสูงสุด ทราบนั้น เพื่อให้รู้ความเป็นมาเป็นไป และข้อพิรุธของคดี เนื่องจากหากพนักงานสอบสวนส่งสำนวนมายังอัยการ และมีข้อสงสัยที่ขัดแย้งไม่ตรงกัน ขอให้อัยการเร่งรัดให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบเพิ่มเติม หรือให้พนักงานสอบสวนชี้แจงข้อเท็จจริงทางคดีอย่างละเอียด

ขณะที่ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวว่า อัยการจะรับเรื่องไว้ เพื่อเสนออัยการสูงสุด แต่ต้องรอให้พนักงานสอบสวน สรุปสำนวนส่งมายังอัยการ และขอตรวจสอบสำนวนก่อนว่า มีข้อพิรุธสงสัยใด ๆ หรือไม่ ซึ่งคาดว่าอัยการสูงสุดจะได้สั่งตั้งคณะทำงานเพื่อรับผิดชอบคดี ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook