โจ๋ตีมึนเข้าบ้านคนอื่นนอนดูทีวี แถมซักผ้า

โจ๋ตีมึนเข้าบ้านคนอื่นนอนดูทีวี แถมซักผ้า

โจ๋ตีมึนเข้าบ้านคนอื่นนอนดูทีวี แถมซักผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ต.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปในบ้านพักสิทธิพร เลขที่ 86/86 ถนนร่วมจิต ซอยทองคำอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบนางพรเพชร เมสเซอร์สิ ธากุลทิพย์ มารดาของ พ.ต.ท.สิทธิพร ธากุลทิพย์ รองผกก.ป.สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ให้การว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน และยังอยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่าคนร้ายอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ จึงตะโกนบอกให้ออกมา ต่อมามีชายวัยรุ่นนุ่งผ้าขนหนูสีน้ำเงินออกมา จึงจับกุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี

จากการสอบสวน นางพรเพชร กล่าวว่า หลังจากสามีเสียชีวิตได้ 4 ปี ตนก็แต่งงานใหม่กับชาวสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งตนและสามีเดินทางไปมาระหว่าง ไทย-สวิสเซอร์แลนด์ และเพิ่งเดินทางกลับมาไทยได้เกือบ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บ้านพักเพียงลำพัง จนกระทั่งตื่นขึ้นมาเพื่อทำกับข้าวใส่บาตร พบชายวัยรุ่นนอนดูทีวีอยู่ที่ชั้นล่าง เมื่อถามชายวัยรุ่นก็ยิ้มใส่ บอกว่าเป็นบ้านของเขาเอง ทำไมจะเข้ามาไม่ได้ และยังเจอหม้อหุงข้าวอีก 2 ใบ ที่ซื้อมาเก็บไว้ในตู้หลังบ้าน เอามากองไว้หน้าบ้าน และพบบันไดที่ชายวัยรุ่นพาดหน้าต่างข้างบ้านเข้ามาด้วย

จากการสอบสวนนายเอ ให้การว่า ไม่ได้เรียนหนังสือ เมื่อ 2 ปีที่แล้วเคยถูกจับกุมในคดีเสพยาบ้า เข้าไปอยู่ในสถานพินิจ 15 วัน ก็กลับมาอยู่บ้าน แล้วมีคนรู้จักชักชวนมาอยู่สถานปฏิบัติธรรม ในซอยทองคำอุทิศมาได้ 3 วัน โดยตนเข้าไปในบ้านผู้เสียหายเพราะต้องการดูทีวีเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายเจ้าของบ้านเลย ก่อนหน้านี้ก็ได้เอาเสื้อผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหน้าห้องน้ำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ก่อนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook