มทภ.3สุดเข้มห้ามกำลังพลเอี่ยวสินบนทุกรูปแบบ

มทภ.3สุดเข้มห้ามกำลังพลเอี่ยวสินบนทุกรูปแบบ

มทภ.3สุดเข้มห้ามกำลังพลเอี่ยวสินบนทุกรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ทัพภาคที่ 3 มอบนโยบายกองกำลังผาเมือง เน้นย้ำห้ามกำลังพลมีเอี่ยวเรียกรับผลประโยชน์ผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

ที่กองกำลังผาเมือง จ.เชียงใหม่ พล.ท.สาธิต พิธรัตน์ แม่ทัพภาคที่ 3 (มทภ.3) มาตรวจเยี่ยมพร้อมให้นโยบายแก่กำลังพลในสังกัดและเกี่ยวข้องในโอกาสที่มาทำหน้าที่แม่ทัพภาคที่ 3 โดยมีหน่วยงานกองกำลังผาเมือง นำโดย พล.ต.บรรเจิด ฉางปูนทอง ผบช.กกล.ผาเมือง นำผู้บังคับบัญชากำลังพลต่างๆ เข้ารับนโยบายและรายงานผลการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ 2557 และแนวทางปฏิบัติงานปีงบประมาณ 2558 ทั้งในส่วนกองกำลังผาเมือง ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินสะกัดกั้นยาเสพติดชายแดนภาคเหนือ (ศปช.น.) และศูนย์ข่าวยาเสพติดกองทัพภาคที่ 3 (ศกย.)

หลังประชุม มภ.3 ได้ขอบคุณความร่วมมือในการทำงานของทุกส่วน พร้อมให้โอวาทแก่กำลังพลว่า นอกจากการทำงานตามภารกิจหลักแล้วขอให้ทำงานตามแผนงานที่ได้รับมอบและขับเคลื่อนหน่วยงานในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เพื่อสนับสนุนการบริหารราชการของรัฐบาล ตาม Road map ในระยะที่ 2 ของ คสช.

นอกจากนี้ ยังขอให้กำลังพลทุกภาคส่วน ได้ดำเนินการในภารกิจสำคัญ ที่เป็นวาระเร่งด่วน ตั้งแต่การดำเนินการเรื่องของยาเสพติด ความมั่นคงรวมถึงการแก้ไขปัญหาการบุกรุกทำลายป่าที่จะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง และให้เห็นผลเป็นรูปธรรม โดยให้บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอื่นๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้กำลังพลทุกส่วนทั้งในและนอกพื้นที่ อย่าได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับผลประโยชน์ที่ไม่ถูกต้อง หรือผิดกฎหมายกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล หรือกลุ่มใดๆ โดยเด็ดขาด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook