เกย์นที แฉ! บาร์เกย์โปรฯ ล้ำ บุฟเฟต์เซ็กซ์ มา 2 จ่าย 1

เกย์นที แฉ! บาร์เกย์โปรฯ ล้ำ บุฟเฟต์เซ็กซ์ มา 2 จ่าย 1

เกย์นที แฉ! บาร์เกย์โปรฯ ล้ำ บุฟเฟต์เซ็กซ์ มา 2 จ่าย 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกตรวจสถานบันเทิงชาวรักร่วมเพศชื่อดัง ย่านจตุจักร หลังพบการร้องเรียนว่าเปิดเกินเวลา จนจับกุมนักเที่ยวได้หลายรายและมีการมั่วสุมยาเสพติดกันด้วย อีกทั้งยังพบว่ามีลักษณะเปิดให้ร่วมประเวณีกันอย่างโจ่งแจ้ง ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ทางด้าน นายนที ธีรโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย ได้เปิดเผยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า กิจกรรมดังกล่าวในบาร์เกย์ มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว มีรูปแบบต่างจากบาร์เกย์ทั่วไปที่เข้าไปดูนักเต้นนุ่งน้อยห่มน้อย แต่จะจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าซื้อตั๋ววีไอพี สามารถเข้าออกทุกโซนได้ เพื่อทำกิจกรรมทางเพศ ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่มไม่จำกัดจำนวน จนมีศัพท์เฉพาะเรียกคนที่มีเพศสัมพันธ์ลักษณะนี้ว่า "ไม้"

นายนที ยังกล่าวอีกว่า ข่าวที่ระบุว่าจับนักเที่ยวเปลือย ความจริงแล้วทางบาร์ไม่ได้บังคับ แต่จะมีล็อกเกอร์และผ้าขนหนูไว้ให้บริการ นักเที่ยวส่วนใหญ่เข้าไปเพียงกิจกรรมทางเพศ จึงต้องเปลี่ยนไปนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวอยู่ข้างใน ส่วนอัตราค่าใช้บริการมีตั้งแต่ 300-400 บาท บางแห่งไม่ถึง 100 บาท และไม่มีมาตรการคัดกรองนักเที่ยวแต่อย่างใด ทำให้มีเยาวชนอย่างลองเข้ามาใช้บริการ

นอกจากนี้ นายนที เปิดเผยว่า สถานที่ในลักษณะนี้จะเปิดบริการตามเมืองใหม่ๆ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต ขอนแก่น บางร้านมีการโฆษณาโปรโมชั่นอย่างเอิกเกริก เช่น ใครใจกล้าเปลือยเข้าร้านได้ลดราคาเป็นพิเศษ หรือ บุฟเฟต์เซ็กซ์ มา 2 จ่าย 1 ทำให้สถานที่เหล่านี้กลายเป็นแหล่งมั่วสุมและเสี่ยงต่อโรค แม้ว่าจะมีบริการถุงยางอนามัย แต่บางครั้งก็อาจจะไม่ทั่วถึง จำเป็นต้องให้หน่วยงานภาครัฐเข้ามาดูแลและจัดระเบียบอย่างจริงจัง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook