เจ้าอาวาสคลิปฉาว สะบัดจีวรหนีเผ่น หายไร่ร่องรอย

เจ้าอาวาสคลิปฉาว สะบัดจีวรหนีเผ่น หายไร่ร่องรอย

เจ้าอาวาสคลิปฉาว สะบัดจีวรหนีเผ่น หายไร่ร่องรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีชาวบ้าน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ได้วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของพระสงฆ์รูปหนึ่ง ที่มีคลิปภาพลักษณะการกระทำอนาจารคล้ายออรัลเซ็กซ์ หลุดเผยแพร่ออกไปในสังคมออนไลน์ ล่าสุดทางด้านสังฆาธิการจังหวัดและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่วัดแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าไม่พบวี่แววของเจ้าอาวาสวัดแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบวัดแห่งดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเจ้าอาวาสวัดที่ประจำอยู่วัดเพียงรูปเดียวไม่อยู่ มีป้ายติดเอาไว้ที่หน้ากุฏิว่า "เจ้าอาวาสไม่อยู่" เจ้าหน้าที่พบเพียงสามเณร 3 รูป ที่ยังจำวัดอยู่ ซึ่งสามเณรไม่ทราบว่าเจ้าอาวาสไปไหน มีคนขับรถมารับและหายไปตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา สามเณรยังเปิดเผยว่า เจ้าอาวาสเคยมีพฤติกรรมลูบๆ คลำๆ หรือโดนจับอวัยวะเพศในบางครั้ง แต่ไม่เคยมีอะไรล่วงเกินหรือมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ทั้งนี้ สามเณร เปิดเผยอีกว่า เจ้าอาวาสมีสามเณรคนสนิทที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ บางครั้งสังเกตเห็นว่าเข้าไปอยู่ในกุฏิด้วยกันอยู่นานสองนาน พร้อมสั่งห้ามใครรบกวน ที่ผ่านมาสามเณรทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าว แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะกลัวเจ้าอาวาส

ขณะที่ทางด้าน พระครูพิพิธธรรมมงคล เจ้าอาวาสวัดกลางดง ในฐานะเจ้าคณะตำบล ระบุว่า รู้สึกตกใจกับกระแสข่าว เนื่องจากสนิทกับเจ้าอาวาสที่เป็นข่าวอย่างดี ยังมีกิจนิมนต์ด้วยกัน แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าหายไปไหน พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่รับสาย จึงอยากให้มาแสดงตนและชี้แจงข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ พระรามเก้าข่าวเช้า สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook