ต้นหอมโวรักแฮปปี้แจงแหวนนิ้วนางซ้ายแทคให้

ต้นหอมโวรักแฮปปี้แจงแหวนนิ้วนางซ้ายแทคให้

ต้นหอมโวรักแฮปปี้แจงแหวนนิ้วนางซ้ายแทคให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ต้นหอม ศกุนตลา' ปลื้ม แทคดูแลดี เผย ทำธุรกิจร่วมกัน โวรักแฮปปี้ แจงฝ่ายหญิงเลือกรับงานให้ฝ่ายชาย แหวนนิ้วนางซ้ายแทคให้ ไร้แพลนแต่ง ขอทำงานเก็บเงินก่อน ทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ไปไหนมาไหนต้องถามถึงเรื่องแต่งงานอยู่ตลอด สำหรับคู่ของดีเจ "ต้นหอม ศกุนตลา" และหนุ่มคาสโนวาอย่างหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ล่าสุดทั้งสองได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้งานเยอะขอทำงานเก็บเงินก่อน ส่วนดีเจต้นหอม ไม่ค่อยสบาย หนุ่มแทค ก็แทคแคร์เป็นอย่างดี ทำเอาสาวต้นหอมปลื้มสุด ๆ และพึ่งทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อบ้าน และแย้มว่าจะทำธุรกิจร่วมกันกับหนุ่ม แทค นอกจากนี้สาว ต้นนหอม ยังเป็นคนดูเรื่องเงินและรับงานของหนุ่มแทคอีกด้วย ส่วนแหวนที่สาว ต้นหอม ใส่ได้เผยว่าเป็นแหวนที่หนุ่มแทคให้จริง เมื่อเจอหนุ่มแทค และสาวต้นหอม ในงาน The Platinum Jeans Lover ที่ ศูนย์การค้า เดอะแพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"ช่วงนี้ไม่คอยสบาย รู้สึกเจ็บคอนิด ๆ นอนน้อยค่ะ แทคเค้าก็คอยบอกให้กินยา ดูแลดีตลอดค่ะไม่ป่วยก็ดูแลดี เดินแบบวันนี้ก็เขิน ๆ ค่ะ ไม่ค่อยได้ออกงานคู่กันบ่อยค่ะ" เมื่อถามถึงเรื่องรับงานคู่ "ถ้ามีงานคู่อะไรติดต่อหอมเลยครับ ผมไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ตอนนี้ครับ ให้หอมตัดสินใจ รายการไหนมีพริตตี้ผ่านหอมก่อนเลยครับ เอาคิวหอมเป็นหลัก" ต้นหอมเสริมว่า "คือรู้สึกว่าแทคเค้าอยู่ในจุดที่เลือกทำงานได้แล้ว ว่าเค้าจะทำงานอะไร แต่ก่อนเค้าจะทำงานที่ไม่น่าทำเท่าไหร่ มาช่วยดูมากกว่า ไม่ใช่เอาเรื่องผู้หญิงเป็นหลักแต่เอาเรื่องงานที่โอเคกับแทคนะ แต่ถ้างานดูแล้วมันไม่เหมาะภาพลักษณ์ไม่ดีก็จะไม่รับ ก็เอาคิวหอมเป็นหลัก ทำงานไม่
ค่อยตรงกัน จะตรงกันน้อยมาก ก็ปรับอะไรให้มันดูเหมาะสม ก็ช่วยๆกันดูค่ะ เรื่องซื้อบ้านประมาณอาทิตย์หน้าก็จะทำสัญญาค่ะ ที่ซื้อคือบ้านอยู่ไกลครอบครัวก็เลยคิดว่าซื้อบ้านที่ในเมืองมาอยู่ด้วยกันกับครอบครัวดีกว่า เพราะที่ผ่านมาทำแต่งานไม่มีเวลาได้เจอครอบครัว จะได้ไม่ต้องแยกกันอยู่ ก็ก้อนใหญ่เหมือนกันค่ะสำหรับหอม แพงที่สุดในชีวิตแล้ว ส่วนแทคช่วยดูเรื่องการตั้งศาลพระภูมิ เพราะพื้นที่ที่ซื้อมีศาลตั้งอยู่ ก็เลยคิดว่าจะทำการย้ายศาล ส่วนเรื่องเงินก็ต่างคนต่างฝาก

แต่จะมีบ้างที่เก็บร่วมกัน เพื่ออนาคต เผื่อมีอะไรฉุกเฉิน แต่ยังไม่เปิดค่ะ เพราะแทคก็กำลังซื้อบ้านที่เชียงใหม่
เคลียร์ตรงให้เสร็จก่อนค่อยเป็นเรื่องของเรา ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรค่ะ ทำทุกอย่างให้ชัดเจนก่อนตั้งแต่เริ่มคุยกัน"

ถามถึงเรื่องแต่งงาน "ตอนนี้ขอทำงานก่อนครับ แต่ถามว่าอนาคตว่างมั๊ยมันวางอยู่แล้วพี่ เราเองก็อยู่มีวุฒิภาวะที่แต่งงานพร้อมมีครอบครัวได้แล้วตอนนี้เหลือแต่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ก็มีคุยเรื่องนี้กันครับ ตอนนี้ก็สร้างอะไรกันอยู่ เรื่องธุรกิจทำร่วมกันก็มีคุย ๆ อยู่แล้วครับ เพราะเค้าจะเก่งทางด้านพีอาร์ ติดต่อนู้นนี่ เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ เงินในบัญชีไม่เกี่ยวค่ะอันนั้นเก็บไว้เผื่อฉุกเฉินจริง ๆ เรื่องบัญชีผู้หญิงเค้ามีความอะเอียดกว่า พี่แทคเค้าจะออกไอเดีย เหมือนปรึกษากันมากกว่า ส่วนเรื่องแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายหอมใส่นานแล้ว แต่คงไม่ค่อยได้สังเกตุกัน หนุ่มแทคเสริมอีกว่าให้เนื่องโอกาสอะไรนั้นก็เวลาจองบ้านคอนโดก็มีวางมัดจำ ไว้ก่อน แหวนนี้ก็เหมือนกันจองไว้ก่อน"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook