ไต้ฝุ่น เครียดจัดโชว์บู๊ ใน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

ไต้ฝุ่น เครียดจัดโชว์บู๊ ใน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

ไต้ฝุ่น เครียดจัดโชว์บู๊ ใน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นร้ายครั้งแรก “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เครียดจัด โหมงานหนักเรียนมวยจีนโชว์บู๊ ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู”

เรียกได้ว่าเป็นการโชว์บู๊ ที่หนักสุดของนักแสดงหนุ่มนิสัยดีอย่าง “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” กับบททบาทของ “พายุ” ในละครเรื่อง “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ละครแนวบู๊แอคชั่นคอเมดี้ที่สนุกมาก ๆ จน พี่หน่อง อรุโณชา ผู้จัดคนเก่งแห่งบ้าน บรอดคาซท์ ไทย เทเลเวิชชั่น จำกัด เลยจัดหนักส่งให้ “ใต้ฝุ่น” ไปเรียนมวยจีน เพื่อที่จะมาปะทะฝีมืออันดุเดือดให้แฟน ๆ ละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และที่สำคัญเจ้าตัวยังบ่นอุบกับ การเล่นบทร้ายครั้งแรกอีกด้วย ถึงกับเครียดหนักเพราะยังไม่เคยเล่นเลย จะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ไต้ฝุ่น” เล่าว่า

“ตอนแรกที่ผมได้บทมาอ่านก็ชอบนะครับ ซึ่งเป็นบทที่เราไม่เคยเล่นมาก่อนเลย แต่พอเล่นเอาเข้าจริง ๆ มันคือความเครียดแล้วครับ ซึ่งมันยากนะครับ สำหรับผม เพราะว่าด้วยหน้าตา ท่าทาง อารมณ์ต่าง ๆ คือมันต้องใส่มาพร้อมกันครับ แล้วอีกเรื่องที่หนักใจมาก ๆ คือเรื่องมวยจีน การที่ผมได้มาโชว์บู๊ เตะต่อยมวยจีนนั้นมันสุดยอดจริง ๆ ครับกว่าจะได้แต่ละท่ามานั้นยากจริง ๆ พี่หน่องก็ส่งผมไปเรียนมวยจีนมา แล้วปัญหาคือ ต้องจำท่าให้ได้ด้วย คือแค่ท่าแรกผมก็ว่ามันยากแล้วนะครับ พอไปเรียนเยอะขึ้น ๆ ท่าเริ่มสับสนครับ ซึ่งแต่ละคนที่เขาฉากด้วยกันไม่ว่าจะเป็น พี่ซูซี่ พี่เปิ้ล นาคร พี่เจมส์ ซึ่งแต่ละคนจัดเต็มกันมาก ๆ เราก็ไม่ยอม เห็นพวกพี่เขาใส่เต็มกันขนาดนั้น เราก็สู้ไม่ถอย ท่าก็มั่ว ๆ บ้าง (หัวเราะ) คือเอามาผสมกันครับ แต่ก็สนุกนะครับ ได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วยครับ”

เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ท้าทายฝีมือมาก ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” กับบทบาทของ “พายุ” ที่ทุ่มสุด ๆ กับการเรียนมวยจีนมาเพื่อต่อสู้กันโชว์กำลังภายใน อย่างละคร “ร้ายรักพัยคฆ์กังฟู” เห็นแบบนี้กันแล้วแฟน ๆ ละครก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook