บีม วรานิษฐ์ รับท้อง 4 เดือนหลังเลิกแฟน พร้อมเป็นซิงเกิลมัม

บีม วรานิษฐ์ รับท้อง 4 เดือนหลังเลิกแฟน พร้อมเป็นซิงเกิลมัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีประเด็นซุบซิบหนาหูว่า บีม วรานิษฐ์ ลูกสาวของดาวตลกผู้ล่วงลับ ดี๋ ดอกมะดัน กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว โดยเลิกรากับแฟนหนุ่ม ก่อนจะทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ล่าสุดเจ้าตัวอุ้มท้องลูกคนแรกออกมาชี้แจงยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากความผิดพลาด เป็นสิ่งที่ฟ้าประทาน ดีใจที่จะได้มีลูกชายมาทดแทนคุณพ่อที่สูญเสียไป

"วันนี้มาพบสื่อเพราะว่าทุกคนดูแลครอบครัวบีมอย่างดีตั้งแต่คุณพ่อเสีย บีมอยากให้เกียรติทุกคน โดยมาแจ้งข่าวดีว่าตั้งครรภ์ 4 เดือนกว่าแล้ว อยากให้ฟังจากบีม ไม่อยากให้พูดกันไปเอง เรื่องที่บีมไม่แต่งงาน ขอเป็นซิงเกิ้ลมัม บีมคิดมาอย่างดี บีมคบกับแฟนเก่ามานานพอสมควร แต่ไปกันไม่ได้เลยเลิกกัน แต่พอมีเรื่องตรงนี้ก็พยายามกลับมาเป็นครอบครัวแล้ว แต่ไม่สามารถใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยาได้ เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน"

"จะต้องมาแต่งงานกันเพราะเรื่องนี้ก็คงไม่ดี คิดว่าลูกคงโตมาในสภาวะไม่ดี ถ้าเราทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีโดยไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันน่าจะดีกว่า เลยคิดว่าวิธีนี้ดีที่สุดแล้ว บีมมองถึงอนาคตว่ามันคงไม่โอเคสำหรับเรา ถ้าจะแต่งงาน ครอบครัวก็ดีใจ ที่จะมีหลานชายอยู่ในบ้านแล้ว แทนที่เสียคุณพ่อไป"

"ก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่จะมีสมาชิกใหม่ เราเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไป มีน้องเป็นผู้ชายเข้ามา ช่วยเติมเต็ม ตอนแรกที่ทราบท้องก็ตกใจ น้องมาแบบไม่คาดฝัน ก็ไปปรึกษากับคุณแม่ ก็ช่วยกันแก้ไขค่ะ"

"ส่วนประเด็นเรื่องพ่อของน้อง บีมรู้จักกันนานแล้ว ไม่ใช่ว่าเขามีครอบครัวแล้ว ทำให้เราตัดสินใจไม่แต่งงาน คือเขายังโสดค่ะ ที่ผ่านมาเราก็ปรึกษากัน เห็นว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด ฝ่ายเขาก็โอเค ก็ทำเพื่อลูกค่ะ ทางครอบครัวฝ่ายเขาก็รับรู้ดีค่ะ โอเคกันทุกฝ่าย ตอนนี้ที่สำคัญที่สุดก็คือเด็ก ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองไปค่ะ"

"เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้วที่จะเป็นครอบครัว แต่มันไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่ลงล็อกในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เหมาะกับการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนเรื่องจะจดทะเบียนรับรองบุตรหรือไม่ ยังไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้นเลยค่ะ"

"ที่ผ่านมาเราดูแลตัวเอง โชคดีที่ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย เราเพิ่มการดูแลตัวเองมากขึ้น เขาก็พยายามที่จะถามไถ่ทุกอย่าง อยากเข้ามาดูแล แต่เราแข็งแรงมาก ก็ไม่ได้เจอกัน แต่โทรคุยเรื่องลูกตลอด ตอนนี้ฝากครรภ์เรียบร้อยแล้วค่ะ หมอบอกน้องแข็งแรงมาก ที่บ้านก็เห่อหมด เหมือนมีสมาชิกมาเพิ่ม ถ้าคุณพ่อยังอยู่คงดีใจค่ะ เพราะครอบครัวเราไม่มีผู้ชาย น้องเขาจะมาดูแลและช่วยเติมเต็ม"

"ถามว่ากังวลเรื่องท้องก่อนแต่งไหม ด้วยความที่เป็นลูกพ่อดี๋ที่มีคนรู้จัก กลัวจะเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่พอเรื่องเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ต้องแก้ไขที่ดีที่สุด น้องคือสิ่งสำคัญที่สุด ขอโอกาสจากสังคม ถึงทำผิดครั้งหนึ่ง ยังไงบีมจะไม่ทำผิดต่อลูกอีก ขอยอมรับต่อหน้าทุกคนว่าจะดูแลและเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด ก็คงจะบอกความจริงกับลูกค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ แต่ยังเป็นพ่อแม่กันให้เขาได้"

"น้องไม่ใช่ความผิดพลาดค่ะ แค่อาจจะมาผิดจังหวะ บีมเชื่อว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฟ้าประทานสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เราเพิ่งทราบเรื่องว่าท้องตอนเลิกกัน ไม่ได้แต่งงานเพราะเข้ากันไม่ได้จริงๆ เขาโสด เป็นคนนอกวงการ อยากให้เกียรติเขา ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน"

"เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ปิดค่ะ ขอเป็นซิงเกิลมัม คิดถึงลูกอย่างเดียว ไม่ได้ปิดโอกาสไปเลย แค่โสดแต่มีลูกเท่านั้นเอง ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้มาค่ะ เรามีความสุขมากค่ะ มันทำให้เรามีความสุขกับการใช้ชีวิต เราไม่ได้ตัดสินใจเพื่อตัวเอง เราตัดสินใจเพื่อลูกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บีม วรานิษฐ์ รับท้อง 4 เดือนหลังเลิกแฟน พร้อมเป็นซิงเกิลมัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook