ลุงสระแก้ว ขายที่นาได้เงิน 2 ล้าน ผูกคอดับปริศนา

ลุงสระแก้ว ขายที่นาได้เงิน 2 ล้าน ผูกคอดับปริศนา

ลุงสระแก้ว ขายที่นาได้เงิน 2 ล้าน ผูกคอดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 21 ต.ค. ร.ต.ท.องอาจ ทุมสุด ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 13 ม.1 ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร มีคนผูกคอตาย จึงเดินทางไปพร้อมกู้ภัย ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเรือนไม้ ใต้ถุนสูง มีชาวบ้านจำนวนมาก มายืนมุงดูเหตุการณ์ พบศพคนผูกคอตาย ชื่อ นายชื่น เงินสิน อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ

โดยน้องสาวผู้ตาย อายุ 59 ปี เล่าว่า ตนเองและพี่ชาย คือ นายชื่น ต่างไม่มีครอบครัว จึงอยู่กันมาสองคนพี่น้อง ก็ช่วยกันทำนาหาเลี้ยงกันมา มาเมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา ตนกับพี่ชายจึงตกลงขายที่นา 40 ไร่ ในราคา 2 ล้าน 2 แสนบาท เนื่องจากแก่มากแล้ว ทำนาไม่ไหวแล้ว ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร โดยพี่ชายมีโรคประจำตัว คือ ความดันสูงกับเบาหวานด้วย

แต่มาวันนี้ตนตื่นนอน เวลาประมาณ 06.00 น. ไม่เห็นพี่ชาย จึงเดินไปดูที่ห้องน้ำ พบว่าประตูห้องน้ำล็อก เรียกพี่ชายเท่าไหร่ก็ไม่เปิด จึงวิ่งไปเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ มาช่วยกันงัดประตูห้องน้ำ พอเปิดประตูเข้าไป พบพี่ชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับหลังคาห้องน้ำสิ้นใจตายแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่าหลังขายที่นาได้เงินมาแล้ว น้องสาวผู้ตายเป็นคนเก็บเงินไว้คนเดียวหมด พอนายชื่นต้องการจะใช้เงินบ้าง น้องสาวก็ไม่ค่อยให้เงินพี่ชาย เนื่องจากน้องสาวเป็นคนขี้เหนียว น่าจะเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้นายชื่นพี่ชายเกิดความน้อยใจน้องสาวแล้วคิดสั้นผูกคอตายก็เป็นได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook