บีมท้อง4ด.แจงเลิกฝ่ายช.เข้ากันไม่ได้ปัดมีครอบครัวแล้ว

บีมท้อง4ด.แจงเลิกฝ่ายช.เข้ากันไม่ได้ปัดมีครอบครัวแล้ว

บีมท้อง4ด.แจงเลิกฝ่ายช.เข้ากันไม่ได้ปัดมีครอบครัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'บีม วรานิษฐ์' รับท้อง 4 เดือน ไม่ได้แต่งงาน แจงเลิกฝ่ายชาย เข้ากันไม่ได้ ปัดมีครอบครัวแล้ว ขอเป็นซิงเกิ้ลมัม ครอบครัวเข้าใจ ขอบคุณคนให้กำลังใจ ยันไม่ทิ้งวงการ

ออกมาแถลงข่าวประกาศข่าวดีว่าตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว สำหรับบีม วรานิษฐ์ ลูกสาวตลกชื่อดังดี๋ ดอกมะดัน พร้อมขอเป็นซิงเกิ้ลมัม หลังตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เพราะเข้ากันไม่ได้ "ก็วันนี้ขอบคุณทุกท่านนะคะ อย่างที่ทราบกันว่าจะมาแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว อยากให้ทุกคนได้ยินจากปากบีมเองมากกว่า และไม่อยากให้พูดกันไปเอง ซึ่งในเรื่องราวที่บีมเป็นซิงเกิ้ลมัมเป็นการคิดไตร่ตรองมาอย่างดีแล้ว บีมและคุณพ่อของน้องรู้จักกันมานานแล้วค่ะ อาจจะมีเวลาที่ไม่เข้าใจกันบ้าง ในเมื่อเราเข้ากันไม่ได้ก็เลยตัดสินใจเลิกกัน และพยายามจะเป็นครอบครัวแล้ว แต่ก็ไม่สามารถใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันได้ ถ้าเราจะแต่งงานกันเพราะมีลูก มันไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับบีม ถ้าเราไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ ทัศนคติไม่ตรงกัน ก็อาจจะไม่ดีกับทางลูกด้วย เราไม่ได้โกรธกันนะคะ ยังเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ ไม่อยากแต่งไปแล้วมีปัญหาและเลิกกันทีหลัง คือการตัดสินใจครั้งนี้บีมก็ได้ปรึกษาคุณแม่และน้องสาวแล้ว และทุกคนก็โอเคและตอนนี้ทุกคนก็ตื่นเต้นที่จะมีน้องด้วย ซึ่งบีมเองก็ไม่ได้กีดกัดฝ่ายชาย ก็ยังสามารถทำหน้าที่ของพ่อและแม่กันได้ ตอนแรกที่ทราบว่าท้องก็ตกใจ แต่ก็ต้องมีสติและช่วยกันคิดแก้ไขปัญหา เรื่องที่บอกว่าไม่แต่งงานเพราะฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว ไม่ใช่ค่ะ ยังโสดค่ะ ทางฝ่ายชายเองเขาก็โอเคกับการตัดสินใจครั้งนี้ค่ะ ทางครอบครัวเขาก็รับรู้ ทุกฝ่ายก็โอเคกับการตัดสินใจครั้งนี้ค่ะ ในเรื่องการจดทะเบียนรับรองบุตรยังไม่ได้คิดตรงนั้นเลยค่ะ คือก่อนหน้านี้เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้วที่จะเป็นครอบครัว แต่ไม่ได้จริง ๆ รายละเอียดดีเทลมันไม่สามารถ
ที่จะบอกได้จริง ๆ ค่ะ มันหลายอย่างทั้งเรื่องส่วนตัว ทัศนคติหลาย ๆ อย่างค่ะ

สำหรับเรื่องการเตรียมตัวตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น แต่โชคดีที่ไม่แพ้ท้องเลย ฝ่ายชายเองเขาก็พยายามถามไถ่ แต่ว่าบีมเองทำงานตลอดเลย อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องค่าเลี้ยงดูก็ยังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องตรงนั้นเลยค่ะ ตอนนี้ก็ฝากครรภ์เรียบร้อยแล้ว น้องก็แข็งแรงมากค่ะ สำหรับกระแสสังคม ตอนแรกก็มีกังวล เพราะว่าคุณพ่อก็เป็นคนมีชื่อเสียงและกลัวว่าจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของคุณพ่อหรือเปล่า แต่เราก็พยายามแก้ไขให้ดีที่สุด ก็อยากจะวอนขอให้เปิดใจ ซึ่งบีมยอมรับผิดที่ผิดธรรมเนียมประเพณี แต่ก็จะทำหน้าที่ของแม่ให้ดีที่สุดค่ะ หากน้องโตมาก็บอกความจริงค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่สามารถเข้ากันได้จริง ๆ เรื่องข่าวฝ่ายชายมีครอบครัวไม่มีค่ะ เป็นคนโสดค่ะ ที่ไม่ได้แต่งงานกัน เพราะเข้ากันไม่ได้จริง ๆ เขาเป็นคนนอกวงการบีมก็อยากจะให้เกียรติเขาด้วย แต่ไม่ใช่ความผิดพลาด แต่อาจจะมาผิดจังหวะ แต่ไม่ใช่ความผิดพลาดเลยค่ะ ก็มีคนให้กำลังใจเยอะมากค่ะ ตั้งแต่ข่าวออกไป รู้สึกดีมาก ๆ ตื้นตันใจที่ส่วนใหญ่เข้าใจความรู้สึกบีมค่ะ อนาคตตอนนี้ก็วางให้ลูกอย่างเดียวเลยค่ะ งานในวงการก็ยังคงทำอยู่เหมือนเดิมค่ะ และหนักไปทางด้านธุรกิจอาหารเสริมซะส่วนใหญ่ค่ะ สภาพจิตใจตอนนี้บีมเองก็โอเคมาก ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook