เปิดตัวทีมโฆษกตร.รับฟังปัญหาข้อเสนอแนะจากสื่อ

เปิดตัวทีมโฆษกตร.รับฟังปัญหาข้อเสนอแนะจากสื่อ

เปิดตัวทีมโฆษกตร.รับฟังปัญหาข้อเสนอแนะจากสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรับฟังปัญหาข้อเสนอแนะการทำงานของสื่อมวลชน

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดตัวทีมโฆษกของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมทั้งเชิญสื่อมวลชนประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าพบปะหารือ เพื่อสะท้อนแนวคิดการทำงานร่วมกัน โดยได้มีการรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะจากทางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ รวมไปถึงการขออำนวยความสะดวกในการเข้ามาทำข่าวภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยการหารือเป็นไปด้วยดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยินดีที่จะปรับเปลี่ยนแนวทางและกฎระเบียบบางประการ เพื่อให้สื่อมวลชนได้รับความสะดวกในการทำข่าวมากขึ้น

นอกจากนี้ พล.ต.ท.ประวุฒิ ยังได้เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ โดยยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากทางตำรวจอังกฤษ ในการเข้ามาร่วมสืบสวนสอบสวนแต่อย่างใด แต่ยินดีหากมีการติดต่อเข้ามา พร้อมย้ำว่าแนวทางการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย เป็นไปตามหลักสากลแน่นอน

ขณะเดียวกัน ในคดีการหายตัวของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่น ล่าสุดที่มีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำรถแท็กซี่ของ นายสมชาย รอดบางยาง สามีของ นางพรชนก ไชยะปะ ที่ตามยึดได้ ภายหลังจาก ทั้ง 2 ขับหลบหนีไปกบดานที่ จ.อ่างทอง เพื่อมาทำการตรวจลายนิ้วมือ และดีเอ็นเอ ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพบเบาะแสอะไรหรือไม่ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการประสาน หรือติดต่อเข้ามายังสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน แต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าจะมีความคืบหน้าในเร็วๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook