รวบแล้ว! หนุ่มชกผู้หญิงหน้าพังยับ ที่ลานจอดรถห้างดัง

รวบแล้ว! หนุ่มชกผู้หญิงหน้าพังยับ ที่ลานจอดรถห้างดัง

รวบแล้ว! หนุ่มชกผู้หญิงหน้าพังยับ ที่ลานจอดรถห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.นภาพร กาญจนพิทักษ์กุล อายุ 40 ปี ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จู่โจม เข้ามาประชิดขณะกำลังจะลงจากรถเก๋ง ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางนา ก่อนที่คนร้ายจะกระหน่ำหมัดใส่เหยื่อสาวจนหน้าบวม กรามเบี้ยว ปากฉีก แต่ก็พยายามต่อสู้จนสุดชีวิต ทำให้คนร้ายเห็นท่าไม่ดีล่าถอยไป ซึ่งหลังจากเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ก็ได้ไปตั้งกระทู้เตือนภัยที่เว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิปดอทคอม ซึ่งกระทู้ดังกล่าว ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของห่างดังกล่าวนั้น

ล่าสุด (21 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือนายสมพงษ์ แสงสนั่น อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง รถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว คาดน้ำตาล ทะเบียน 1 กท 9887 กรุงเทพมหานคร และเสื้อยืดคอกลมสีดำที่ใช้ในวันก่อเหตุ จากการสอบสวนนายสมพงษ์รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยมีสาเหตุมาจากบันดาลโทสะ เนื่องจากในวันที่ 16 ต.ค. ในช่วงบ่ายก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขี่ จยย. อยู่ที่ถนนบางนา-ตราด ได้ถูกรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความรวดเร็ว ก่อนจะเฉี่ยวชนรถตนจนล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ แต่รถเก๋งดังกล่าวไม่ยอมจอดรถเพื่อลงมาดูเพื่อสอบถามอาการ แถมยังขับต่อไปอีก ตนจึงเก็บความโมโหเอาไว้เพราะทำอะไรไม่ได้

กระทั่งตอน 18.00 น. ตนได้ขี่รถพาแฟนสาวที่เป็นพนักงานห้างมาส่งที่ห้างดังกล่าว ทำให้พบรถเก๋งของผู้เสียหาย ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นรถคันที่เฉี่ยวชนและไม่ยอมลงมาดู ด้วยความโมโหจึงปรี่เข้าไปชกตามที่เป็นข่าว ก่อนจะวิ่งมาขึ้น รถจยย.หนีไป ส่วนจะใช้รถคันเดียวกันหรือไม่ตอนนี้ไม่แน่ใจแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook