พบศพ2เกาหลีเหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือประมง-กู้ร่างแล้ว

พบศพ2เกาหลีเหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือประมง-กู้ร่างแล้ว

พบศพ2เกาหลีเหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือประมง-กู้ร่างแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี เหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือประมง แล้ว 2 ราย ติดอยู่ใต้ท้องเรือ ล่าสุด ทีมนักประดาน้ำจากชมรมวิทยุสมัครเล่นเกาะพีพี นำร่างขึ้นจากใต้ท้องเรือสปีดโบ๊ทได้แล้ว

ความคืบหน้า การค้นหานักท่องเที่ยวชาวเกาหลี 2 คน ที่สูญหายจากกรณีเรือสปีดโบ๊ท ซีสตาร์ 29 คนขับเรือประมงอวนลาก สินพิชัย 11 เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณกองหินมูสัง ห่างจากเกาะพีพี จ.กระบี่ 6 ไมล์ทะเล ซึ่งได้มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในส่วนของตำรวจน้ำ กรมเจ้าท่า ทัพเรือภาคที่ 3 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ออกค้นหาทั้งทางท่าอากาศยานและทางทะเลตั้งแต่วันที่เกิดเหตุนั้น ล่าสุด ได้รับรายงานจากนักประดาน้ำ ได้ดำน้ำลงไปค้นหาทราบว่า ขณะนี้พบศพผู้สูญหายแล้ว 1 ราย เป็นผู้หญิง ติดอยู่ใต้ท้องเรือสปีดโบ๊ท ซีสตาร์ 29 แต่ยังไม่สามารถกู้ศพดังกล่าวขึ้นมาได้

ขณะที่ล่าสุด ทีมนักประดาน้ำจากชมรมวิทยุสมัครเล่นเกาะพีพี สามารถนำร่างนักท่องเที่ยวหญิง ชาวเกาหลี เหยื่อเรือสปีดโบ๊ท ซีสตาร์ 29 คนขับเรือประมงอวนลาก สินพิชัย 11 เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณกองหินมูสัง ห่างจากเกาะพีพี จ.กระบี่ 6 ไมล์ทะเล ขึ้นจากใต้ท้องเรือสปีดโบ๊ทได้แล้ว จากนั้นนำขึ้นเรือ ต 814 ของตำรวจน้ำภูเก็ต เพื่อนำขึ้นฝั่งที่ จ.ภูเก็ต โดยญาติที่มาคอยติดตามการค้นหา ร้องไห้เป็นที่น่าสงสารของทีมงานค้นหา

 

พบแล้วศพ2ชาวเกาหลีใต้ติดใต้ซากเรือสปีดโบ๊ท

พ.ต.ท.ประเสริฐ ศรีคุณรัตน์ รองผู้กำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจน้ำ เปิดเผยว่า ทีมระดมค้นหา 2 นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ที่สูญหายจากเหตุเรือสปีดโบ๊ท ชนกับเรือประมงอวนลาก บริเวณคลองหินมูสังข์ ซึ่งอยู่ระหว่างเกาะยาว จ.พังงา และ จ.กระบี่ ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน โดยทั้ง 2 ศพติดอยู่ใต้ซากเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำร่างขึ้นมา ขณะที่ญาติของ 2 นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาร่วมกับทีมค้นหา ต่างร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook