มิ้นต์ไม่รู้แก๊งล่มนัดปาร์ตี้ไม่น้อยใจไม่มีคนชวน

มิ้นต์ไม่รู้แก๊งล่มนัดปาร์ตี้ไม่น้อยใจไม่มีคนชวน

มิ้นต์ไม่รู้แก๊งล่มนัดปาร์ตี้ไม่น้อยใจไม่มีคนชวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิ้นต์ ชาลิดา' ไม่รู้แก๊งล่มนัดปาร์ตี้ ไม่น้อยใจไม่มีคนชวน ไร้ปัญหายินดีร่วมงาน เผย ป่วยดีขึ้น รับยังไม่ได้ไปเยี่ยม 'ภูผา' เป็นไข้หวัดใหญ่กลัวติด โวธุรกิจรุ่ง

โหมงานหนักจนทำเอาป่วยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ล่าสุด เจอเจ้าตัวเลยขออัพเดทอาการป่วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ช่วงนี้ไม่สบาย ตากฝนนิดหน่อย แต่ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็เป็นไข้หวัดธรรมดา ส่วน พี่ภูผา เป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ไม่ได้ติดจากพี่ภูผาค่ะ ต่างคนต่างเป็น ตัวเองก็ป่วยอยู่แล้ว เลยโดนสั่งห้ามไปเยี่ยมกันค่ะ"

สำหรับเรื่องของแก๊งล่ม ที่ล่าสุดเพื่อนๆ นัดรวมตัวปาร์ตี้กัน แต่กลับไม่มี สาวมิ้นต์ อยู่ด้วย สาวมิ้นต์ ตอบว่า "ไม่ทราบมาก่อนว่ามีปาร์ตี้กัน มิ้นต์ไม่ค่อยชอบไปปาร์ตี้อยู่แล้วด้วย ชอบอยู่บ้านมากกว่า กับเพื่อนก็เหมือนเดิมค่ะ ยังไลน์คุยกันเหมือนเดิม ก็ไม่ได้ปลีกตัวค่ะ ส่วนกับเรื่องที่ พี่มาร์กี้ เป็นคนกลางอึดอัดไหม ทุกคนไม่กดดันนะคะ ส่วนในเรื่องของการทำงานร่วมกัน เร็วๆ นี้ ก็มีติดต่อเข้ามางานเป็นถ่ายแบบ เรื่องที่คิมเบอร์ลี่ปฏิเสธร่วมงาน ไม่ทราบค่ะ คือยังไม่มีโอกาสจะได้เจอกันในชีวิตจริง ตัวมิ้นต์เองสะดวกใจ ไม่คิดเล็กคิดน้อย จบแล้วก็จบ ต่างคนต่างทำงาน แต่ยังไม่มีโอกาสเจอกันซะทีค่ะ

ส่วนเรื่องที่มีคนไปสัมภาษณ์ ณเดชน์ เรื่อง มิ้นต์ กับคิมเบอร์ลี่ ตัวมิ้นต์เองไม่อยากให้ดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยว อยากให้มาถามมาเคลียร์กับมิ้นต์เองดีกว่า คนอื่นคงไม่รู้ดีเทลมากเท่ามิ้นต์เองหรอกค่ะ"

นอกจากนี้ สาวมิ้นต์ เปิดเผยถึงการทำธุรกิจว่า "เป็นเจลนำเข้ามาใหม่ ทำมาได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้วค่ะ พี่ภูผาอุดหนุนไหม ก็บังคับซื้อหมดค่ะ มิ้นต์ให้น้องชายเป็นคนช่วยตอบไลน์ มิ้นต์ทำเองคนเดียวไม่ไหวค่ะ ส่วนเรื่องธุรกิจอื่นๆ ยังไม่ได้ดูค่ะ ก็ทำแค่นี้ไปก่อน ยังคิดอย่างอื่นไม่ออกค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook