เจ้าของบ้านผงะ! โจรปีนเข้าครัว หัวติดขื่อดับสยอง

เจ้าของบ้านผงะ! โจรปีนเข้าครัว หัวติดขื่อดับสยอง

เจ้าของบ้านผงะ! โจรปีนเข้าครัว หัวติดขื่อดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.20 น. สภ.โมถ่าย อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ติดอยู่บริเวณขื่อช่องลมหลังคาด้านหลังบ้านเลขที่ 169/3 หมู่ 7 ต.ปากหมาก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ยกพื้นสูง ที่บริเวณครัวด้านหลังบ้าน พบศพนายอิสมาแอล องสารา อายุ 24 ปี อาชีพรับซื้อหมากแห้ง เสียชีวิตในสภาพลำตัวห้อยอยู่นอกตัวบ้าน สภาพตัวซีดเซียว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า

เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงรอยเขียวช้ำที่ลำคอที่เกิดจากการติดขื่อหลังคา จากการตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม - ขาว ทะเบียน คพฉ 39 สุราษฎร์ธานี จอดทิ้งอยู่ 1 คัน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ คงขำ อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า เมื่อช่วงเช้าได้ออกไปดูแลสวนยางตามปกติ และกลับมากินข้าวเที่ยง เมื่อเดินเข้าห้องครัวก็ต้องตกใจ เมื่อพบศีรษะคนติดอยู่กับขื่อหลังคาบ้าน วิ่งออกไปดูหลังบ้านพบลำตัวห้อยโตงเตง จึงตะโกนบอกให้เพื่อนบ้านช่วยเอาออกแต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายวางแผนจะเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ภายในบ้านที่เกิดเหตุ โดยใช้แผ่นไม้กระดานวางพาดกับผนังบ้านเพื่อปีนเข้าไป แต่ระหว่างนั้นไม้กระดานเกิดหล่นกับพื้นเสียก่อน เป็นเหตุให้ศีรษะติดคากับขื่อหลังคา หายใจไม่ออกจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook