พบแล้ว!ศพครูสอนภาษาญี่ปุ่นซุกใต้สะพานสมุทรปราการ

พบแล้ว!ศพครูสอนภาษาญี่ปุ่นซุกใต้สะพานสมุทรปราการ

พบแล้ว!ศพครูสอนภาษาญี่ปุ่นซุกใต้สะพานสมุทรปราการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล ระบุ พบศพครูชาวญี่ปุ่นแล้ว ซุกใต้สะพานทางหลวงชนบทสมุทรปราการ เร่งงมหาอาวุธที่คนร้ายก่อเหตุ

พล.ต.ต.พงษ์พันธุ์ วรรณภักตร์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น วัย 79 ปี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. จนความแตก เมื่อ นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ อายุ 47 ปี ลูกชายที่อยู่ประเทศญี่ปุ่น บินมาตามหา พร้อมเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ว่า เงินในบัตรเอทีเอ็มของพ่อ ถูก นางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี หญิงคนสนิทกดเงินออกไปกว่า 7 แสนบาท ชุดสืบสวนจึงไปเชิญตัวมาสอบสวน แต่ นางพรชนก ปฏิเสธว่า ไม่รู้เรื่อง นายโยชิโนริหายไปไหน ตำรวจจึงแจ้งดำเนินคดีได้เพียงข้อหาลักทรัพย์ส่งฟ้องศาล หลังจากญาติมาประกันตัว นางพรชนก ก็หายตัวไปจนชุดสืบสวนต้องออกตามหาตัวกันอย่างเร่งด่วน เพราะเชื่อแน่ว่าจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นแน่นอน

จากการสอบสวนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ต่างจังหวัด ที่คาดว่าจะเป็นพื้นที่กบดานของ นางพรชนก พบว่า นางพรชนก มาหา นายสมชาย แก้วบางยาง สามีซึ่งมีอาชีพขับแท็กซี่ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ก่อนที่ นางพรชนก และ นายสมชาย จะหายตัวไปพร้อมกับลูกสาว 1 คน และคาดว่าอาจจะเดินทางไปในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี มาหาลูกสาวคนโต แต่เมื่อไปถึงพบว่าทั้ง 3 คน ไม่ได้อยู่ที่พักแล้ว และไม่ทราบว่าหายไปไหน

ล่าสุด เวลาประมาณ 21.30 น. ได้รับรายงานพบศพครูสอนภาษาญี่ปุ่นซึ่งถูกฆาตกรรม แล้วพื้นที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ที่บริเวณใต้สะพานซอยนวมินทราชินูทิศ 9 ถนนทางหลวงชนบท โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย-นักประดาน้ำ กำลังงมหาอาวุธที่คนร้ายก่อเหตุ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook