โล่งอก! บิ๊ก ทองภูมิ ไม่ใช่หนุ่มจูบอกสาวเปลือย

โล่งอก! บิ๊ก ทองภูมิ ไม่ใช่หนุ่มจูบอกสาวเปลือย

โล่งอก! บิ๊ก ทองภูมิ ไม่ใช่หนุ่มจูบอกสาวเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนต่างสงสัยหนักเข้าไปใหญ่ หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก ทองภูมิ" หนึ่งในผู้ถูกครหาว่าเป็นชายหนุ่มนักแสดงในคลิป ที่กำลังจูบหน้าอกสาวเปลือยอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์พร้อมอาการที่ลังเล ไม่แน่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนทำเอาขาเม้าท์ต่างมั่นอกมั่นใจว่าหนุ่มปริศนาในคลิปมีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะเป็น บิ๊ก ทองภูมิ

ล่าสุดในงานประกาศรางวัล คนดีต้นแบบ ก็มีโอกาสได้เจอหนุ่มบิ๊กอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่ายังไม่เห็นคลิปดังกล่าว แต่เห็นเป็นภาพที่ถูกตัดออกมาบ้างแล้ว โดยเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมเผยให้ฟังว่า

เรื่องคลิป คนสังเกตว่าเสียงคล้ายๆเราเลย ?
"ผมบอกตรงๆเลยว่า จนตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ดูคลิปเต็มสักที ขอใครดูก็ไม่มีให้ดูครับ ก็ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า แต่แอบเห็นภาพที่ลงในข่าว เบลอๆมองไม่รู้เรื่อง พอสังเกตสถานที่ เห็นทรงผมนิดหน่อย ทรงผมก็คนละทรงเลยครับ เสื้อผ้าแบบนั้นผมก็ไม่มี สถานที่แบบนั้นผมก็ไม่เคยไป แถมตีสนุ๊กผมก็ตีไม่เป็น ถ้าตีแบดมินตันยังโอเค แต่สนุ๊กนี้ยากไป"

เพื่อนๆเคยมีชวนไปสถานที่แบบนั้นบ้างไหม ?
"ไม่มีนะ เพื่อนๆไม่ค่อยชวนผมนะ"

แล้วเราเคยไปเที่ยวสถานที่ที่ผู้หญิงเปลือยผ้าหรือเปล่า ?
"ไม่เคย เพราะว่าไม่รู้มันอยู่ที่ไหน เราก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ามันอยู่ที่ไหน คือสถานที่แบบนี้ผมว่ามันไม่ได้หาได้ง่ายๆ ผมไปเซ็นทรัลฯไม่มีอ่ะ ผมไปตลาดไม่เจอ สถานที่แบบนี้ไม่ใช่จะหาง่ายๆนะ ที่เห็นผู้หญิงเปลือยผมว่ายาก คือมันยากเกิน ผมรู้สึกว่ามันยากเกินไป ต้องไปขวนขวาย ผมก็ขี้เกียจแล้ว"

ในชีวิตประจำวัน เราเคยได้เกี่ยวข้องกับเรื่องแนวนี้บ้างไหม ?
"โห ไม่เกี่ยวอ่ะ ตื่นเช้ามาออกกำลังกาย ทำงาน เวลาก็หมดแล้ว จะไปสถานที่แบบนั้นคือเราต้องวางแผนแล้วล่ะ ผมว่ามันยากเกินไป"

ที่เราบอกว่าต้องขอดูคลิปก่อน กลัวคนจะมองว่าเราไม่แน่ใจหรือเปล่า ?
"คือจริงๆที่บอกไม่แน่ใจ ไม่ใช่อะไรหรอก ผมต้องดูก่อนว่าเป็นคลิปอะไรใช่ไหม ถ้าสมมุติอยู่ดีๆเป็นคลิปที่ผมเล่นกับเพื่อนแล้วกลายเป็นประเด็นก็มี อย่างที่ทุกคนรู้ว่าบางทีอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ ผมก็เลยต้องเช็คให้แน่ใจว่า มันคืออะไร คือใคร ไม่ใช่มาถึงถามดูคลิปนั้นยัง เราก็ตอบเออผมเอง คลิปยังไม่ได้ดูเลย ก็ไม่ใช่ ผมเลยอยากขอดูก่อนให้แน่ใจ"

มีเพื่อนๆมาแซวอะไรหลังเป็นข่าวบ้างไหม ?
"ก็มาฮากระจาย คนที่ได้ดูนะครับ ก็แอบโกรธนิดนึงทำไมไม่แบ่งให้ผมดูบ้าง และคลิปแบบนี้ค่อนข้างหาดูยาก คือบางคนดูแล้วก็มาหัวเราะใส่ผม ที่มันตลกก็คือมันคนละทิศละทางเลย"

ตอนนี้ดูเหมือนเราไม่ลังเลใจแล้ว ยืนยันชัดๆได้ไหม ?
"โอ๊ยไม่ลังเล ถ้าได้ดู เห็นภาพแบบนี้แล้ว ก็ตอบได้ตรงๆเลยว่าไม่ใช่"

เสียใจหรือเปล่า ที่คนมองเราเป็นแบบนี้ ?
"ไม่เสียใจครับ เพราะตั้งแต่ทำมาเอาเรื่องอะไร เกาะกระแสดัง เป็นเกย์หรือว่าเกย์สีลมกินกระเทย กระเทยเฒ่าเลี้ยง มันมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าถามว่าซีเรียสอะไรไหม มันเป็นเรื่องปกติ นี่คือบันเทิงไทย คือพี่น้องเราทั้งนั้น เป็นการคุยสนุกสนานเรารู้"

จริงๆมันมีมุมที่คนภายนอกเขาไม่รู้ด้วยว่าเราเป็นคนอย่างไร ?
"ก็เป็นอย่างนี้แหละ ไม่หรอก คือจริงๆผมเป็นคนยังไงไม่รู้ ไม่อยากพูด ให้คนมองเข้ามาดีกว่า"

เห็นเราเป็นคนชอบเข้าวัด ปฏิบัติธรรม อยู่เหมือนกัน ?
"ของแบบนี้มันไม่ต้องพูดครับ ผมมารับรางวัลอะไรวันนี้ รางวัลคนดีต้นแบบครับ แสดงว่าผมก็น่าจะประพฤติตัวอะไรที่มันเข้าลู่เข้าทางบ้าง"

จะมีเข้าชี้แจงให้ผู้ใหญ่ฟังหรือเปล่า ถึงกรณีนี้ ?
"ผมว่าถ้าผู้ใหญ่เห็น ผู้ใหญ่ก็คงบอก เสียเวลาทำงาน เพราะเปิดมาดู คนที่เห็นก็จะบอก เหมือนตรงไหนนิ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ โล่งอก! บิ๊ก ทองภูมิ ไม่ใช่หนุ่มจูบอกสาวเปลือย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook