คำสารภาพ ฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาญี่ปุ่น สามีสาวสนิทยอมรับเอง

คำสารภาพ ฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาญี่ปุ่น สามีสาวสนิทยอมรับเอง

คำสารภาพ ฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาญี่ปุ่น สามีสาวสนิทยอมรับเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ต.ค.) จากกรณีการหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาญี่ปุ่นวัย 79 ปี นำไปสู่กระบวนการสืบสวนและคลี่คลายปมปริศนา ก่อนที่ นางพรชนก ไชยะปะ หญิงสาวคนสนิทของชาวญี่ปุ่นจะยอมรับสารภาพ ท่ามกลางแนวทางการสอบสวนที่เข้มข้นและความกดดัน ระบุว่า ฆ่าหั่นศพนำชิ้นส่วนไปทิ้งที่คลองแห่งหนึ่ง

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (21 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลได้ควบคุมตัว นางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี พร้อมกับสามี นายสมชาย แก้วบางยาง เดินทางชี้จุดเกิดเหตุใต้สะพานข้ามคลองนางทิ้ม ใกล้กับมหาวิทยาลัยเอแบค บางนา ซึ่งเป็นจุดที่ทั้งสองนำเอาชิ้นส่วนร่างของ นายโยชิโนริ ใส่กระสอบโยนทิ้งน้ำคลอง โดยที่เจ้าหน้าที่งมค้นหาได้ 2 ใน 4 กระสอบที่ผู้ต้องหาสารภาพไว้

เจ้าหน้าที่ยังได้เปิดเผยคำให้การรับสารภาพของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นางพรชนก และ นายสมชาย ได้ให้การยอมรับ ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกควบคุมตัวแต่ยังให้การปฏิเสธ จนกระทั่งได้รับแรงกดดันจากการสอบสวนระหว่างถูกกักตัวที่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง นางพรชนก จึงได้สารภาพว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายน ได้โทรศัพท์ไปหา นายโยชิโนริ ที่กำลังสอนภาษาญี่ปุ่นที่ย่านบางพลี เพื่อมาพูดคุยเคลียร์ปัญหาที่บ้านพักในหมู่บ้านออร์คิดส์วิลล่า

แต่ปรากฏว่าทางด้าน นายสมชาย สามีของนางพรชนก กลายเป็นผู้ให้การรับสารภาพเพียงแต่ผู้เดียวว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายโยชิโนริ โดยระบุว่า ระหว่างที่ นายโยชิโนริ กำลังพูดคุยกับภรรยาอยู่ที่บ้าน เกิดเป็นลมหมดสติไป เมื่อต่างฝ่ายต่างตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นและกลัวความผิด จึงใช้อาวุธมีดความยาว 14 นิ้ว ฆาตกรรมและชำแหละร่างของนายโยชิโนริ ก่อนจะแยกชิ้นส่วนอวัยวะใส่กระสอบ 4 ใบ นำขึ้นรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน ศฉ 1416 ไปโยนทิ้งน้ำที่สะพานข้ามคลองนางทิ้มดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนเพิ่มเติมกับ นางพรชนก ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมครั้งนี้มากน้อยเพียงใด หลังจากที่ทางฝ่ายสามีออกมายอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุเพียงแต่ผู้เดียว เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนประเด็นคดีลักทรัพย์ที่ลูกชายนายโยชิโนริแจ้งความไว้ที่ สน.ห้วยขวาง จะต้องถูกแยกสอบสวนเป็นอีกกรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook