ป้าสังเวียน ไข้เริ่มลด-รอปลูกถ่ายผิวหนัง

ป้าสังเวียน ไข้เริ่มลด-รอปลูกถ่ายผิวหนัง

ป้าสังเวียน ไข้เริ่มลด-รอปลูกถ่ายผิวหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.วชิรพยาบาล เผย อาการป้าสังเวียน ยังทรงตัวและมีไข้ แพทย์หวั่นเชื้อแพร่กระจายเฝ้าอาการใกล้ชิด ขณะเตรียมปลูกถ่ายผิวหนังบริเวณทรวงอกลดการสัมผัสเชื้อ

นพ.พลเลิศ พันธุ์ธนากุล รองคณบดีฝ่ายบริการ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาล  เปิดเผยความคืบหน้าอาการของนางสังเวียน รักษาเพ็ชร์ ชาวนาจังหวัดลพบุรี ที่ก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า วันนี้อาการของคนไข้โดยทั่วไป ยังทรงตัว สัญญาณชีพต่างๆยังคงที่ ยกเว้น อาการไข้ แม้จะมีแนวโน้มว่า จะลดลง หลังจากที่มีการเพิ่มยาปฏิชีวนะให้ แต่ก็ยังคงไม่พ้นขีดอันตราย เพราะเชื้ออาจจะแพร่กระจายผ่านทางกระแสเลือดได้ทุกเมื่อ ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ด้านทีมแพทย์-พยาบาลที่ดูแลได้มีการวางแผนและเตรียมการที่จะทำการปลูกถ่ายผิวหนัง บริเวณแผล ทรวงอกเพื่อลดพื้นที่ผิวในการสัมผัสเชื้อจากภายนอกในเร็วๆนี้ เมื่อผู้ป่วยมีความพร้อมเพียงพอ

ซึ่งเมื่อวานนี้ นายแพทย์ ศิริชัย ลิ้มสกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลพบุรี ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วย และทางโรงพยาบาลได้รับการประสานจากสำนักงานประกันสุขภาพถ้วนหน้าในเรื่องของการดูแลผู้ป่วย โดยจะประสานกับทางสำนักเขตพื้นที่ ที่นางสังเวียน ถือสิทธิอยู่เพื่อให้การช่วยเหลือในงบที่ไม่สามารถเบิกจ่ายได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook