พระลวงเด็ก 14 ข่มขืนคากุฏิ อ้างทำพิธีไล่ปอบและต่อชะตา แม่เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

พระลวงเด็ก 14 ข่มขืนคากุฏิ อ้างทำพิธีไล่ปอบและต่อชะตา แม่เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

พระลวงเด็ก 14 ข่มขืนคากุฏิ อ้างทำพิธีไล่ปอบและต่อชะตา แม่เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านแขมใต้ ต.แขม อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พาบุตรสาวชื่อ ด.ญ.อร (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ คำเครื่อง พนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร ว่าบุตรสาวถูกพระบัญชา ประสานพิมพ์ อายุ 35 ปี ลวงข่มขืนในกุฏิวัดบ้านแขมใต้

จากการสอบสวนนางเพ็ญให้การว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้พาบุตรสาวไปพบพระบัญชา ประสานพิมพ์ ที่วัดบ้านแขมใต้ เพื่อให้พระบัญชา รักษาอาการเจ็บป่วยของเด็กหญิงอร เนื่องจากพระบัญชา บอกว่าบุตรสาวมีอาการผีปอบเข้าและชะตาขาด หากไม่มาทำพิธีสืบชะตาและไล่ผีปอบออก จะทำให้เลือดตกยางออกถึงแก่ความตาย

ทั้งนี้ มีชาวบ้านบอกว่าพระบัญชานั้น มีความเชี่ยวชาญทางไสยศาสตร์ สามารถรักษาอาการดังกล่าวได้ จึงได้พาบุตรสาวไปพบพระบัญชาที่กุฏิ ซึ่งอยู่ในบริเวณทางด้านทิศเหนือของวัดแขมใต้ เมื่อไปถึงในกุฏิ พระบัญชาบอกว่าแม่ต้องไปรออยู่ข้างนอก แล้วจะเริ่มทำพิธีรักษาให้บุตรสาวจึงจะเกิดความขลัง ตนหลงเชื่อจึงได้เดินออกมาจากกุฏิพระบัญชาลงมารออยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากกุฏิประมาณ 100 เมตร ซึ่งหลังจากนั้นได้รออยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง บุตรสาวจึงได้ออกมาจากกุฏิ แล้วจึงพากันกลับบ้าน

โดยนางเพ็ญให้การเพิ่มเติมว่า หลังจากที่กลับมาบ้านบุตรสาวมีอาการซึมเศร้า ไม่พูดไม่จากับใคร เอาแต่ร้องไห้จึงเค้นถามความจริง จนทราบว่าช่วงเวลาที่อยู่กับพระบัญชาในกุฏิ พระบัญชาได้ถอดเสื้อยืดและกางเกงวอร์มออก และใช้กำลังบังคับ ทำอนาจารข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ซึ่งการกระทำของพระบัญชา เป็นเหตุให้บุตรสาวได้รับความเสียหาย จึงได้พาบุตรสาวเดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหารเพื่อให้ดำเนินคดีกับพระบัญชาตามกฎหมายและมีความประสงค์จะเรียกร้องค่าสินไหมจากพระบัญชาเป็นเงิน 1,000,000 บาท

ต่อมา พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ แสงจันทร์ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร สั่งการให้ พ.ต.ท.ยุทธนา ไตรทิพย์ สวป.สภ.พิบูลมังสาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สภ.พิบูลมังสาหาร ได้นำหมายศาลจังหวัดอุบลราชธานีที่ 337/2557 เข้าจับกุมพระบัญชา ประสานพิมพ์ ที่หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่วัดอ่างหินน้อย ต.บ้านแขม อ.พิบูลมังสาหาร พร้อมควบคุมตัวไปทำการสึก นำตัวมาดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี

ทั้งนี้ พระบัญชา ประสานพิมพ์ หรือนายบัญชา ยังคงให้การปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook