หนุ่มจากคลิปฉาวโวยแอร์ฯ หอบดอกไม้ขอขมาแล้ว

หนุ่มจากคลิปฉาวโวยแอร์ฯ หอบดอกไม้ขอขมาแล้ว

หนุ่มจากคลิปฉาวโวยแอร์ฯ หอบดอกไม้ขอขมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปภาพเหตุการณ์ผู้โดยสารกับแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง ปะทะคารมกันอย่างรุนแรงบนเครื่องบิน เหตุผู้โดยสารนำกระเป๋าสัมภาระที่มีขนาดเกินมาตรฐานของสายการบินกำหนดขึ้นเครื่องจนมีการแชร์เผยแพร่คลิปและวิพากษ์วิจารณ์กันในสังคมออนไลน์ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (22 ต.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ศูนย์รวมคลิปดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า "ขอโทษ...จากใจจริงครับ ทั้งพนักงานทุกท่านที่อยู่ในเที่ยวบินเที่ยวนั้นครับ ผมไม่มีคำพูดใด นอกจากคำว่าขอโทษครับ"

โดยในคลิปชายจากคลิปฉาวโวยแอร์ฯ สวมแว่นตาสีดำ พร้อมถือช่อดอกไม้ขนาดใหญ่มอบให้กับเจ้าหน้าที่ของสายการบิน พร้อมกล่าวกับเจ้าหน้าที่ชายและหญิงว่า "ผมต้องกราบขอโทษ....ที่แสดงกิริยามารยาทที่ไม่ถูกต้อง วันนี้ที่มาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพียงแต่ว่าเข้าใจว่าตัวเองอาจจะมีภาวะจิตตรงนั้นอาจจะไม่เหมาะสม และทำให้เกิดอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งทำให้ผู้โดยสารและเจ้าหน้าที่เสียเวลา ล่าช้า ต้องกราบขอโทษจริงๆ ผมไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาขอโทษให้มันดีกว่านี้ นอกจากดอกไม้ที่ตั้งใจจัดมาให้โดยตรง อันนี้ครอบครัวผมจัดมาให้เอง เพื่อขอโทษ... และก็พนักงาน และทุกคนที่อยู่ในฝ่าย"

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้มารับดอกไม้ กล่าวว่า จริงๆ แล้วเราพร้อมที่จะให้บริการผู้โดยสารทุกท่าน แต่สิ่งที่เราทำไป เราต้องคำนึงถึงภาพรวมและผู้โดยสารทุกคน อย่างไรก็ตาม จะส่งต่อดอกไม้ให้กำลังใจกับพนักงานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook