เอ ไชยา ชื่นใจ! สื่อนอกยก แอน เป็น ควีนออฟลิเก

เอ ไชยา ชื่นใจ! สื่อนอกยก แอน เป็น ควีนออฟลิเก

เอ ไชยา ชื่นใจ! สื่อนอกยก แอน เป็น ควีนออฟลิเก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเกหนุ่มชื่อดัง "เอ ไชยา มิตรชัย" ออกอาการปลื้มใจอยู่ไม่น้อย หลังถูกถามถึงข่าวคราวของน้องสาว "แอน มิตรชัย" หลังประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศอินเดีย ก่อนจะบินลัดฟ้าไปแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มอินเตอร์อัลบั้มแรกในชีวิตกับสตูดิโอยักษ์ใหญ่ระดับโลก พร้อมฟาดค่าตัวสูงถึง 30 ล้านบาท!!

โดยงานนี้หนุ่ม เอ ไชยา ได้เปิดเผยว่ากับสื่อว่า ตนและครอบครัวมิตรชัย รู้สึกภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้มากที่สามารถทำตามความฝันและช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่สายตาชาวโลก ก่อนออกปากขอบคุณสื่อนอกแต่งเพลงยกย่อง แอน มิตรชัย เป็น ควีน ออฟ ลิเก ...

แอน มิตรชัย เพิ่งจะแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มอินเตอร์ไป พี่เอได้มีโอกาสคุยกับน้องสาวแล้วหรือยัง ?
"ยังเลยครับ เพราะน้องยังยุ่งอยู่ ช่วงนี้เขาก็ติดประชุมติดงานตลอด พี่เองก็ได้แต่ส่งกำลังให้เขา แล้วก็ยกมาสาธุ คือเขาเองก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องไปต่อสู้กับคนต่างประเทศ ซึ่งเราเองก็น่าจะรู้ว่าการแข่งขันตรงนั้นมันน่าจะยิ่งกว่าในไทย เพราะฉะนั้นผมฝากกับทุกคนนะครับว่า ตระกูลมิตรชัยถึงเขาไปแล้ว แต่สิ่งที่เราชื่นใจที่สุดก็คือตอนที่เขาให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะนำเอาวัฒนธรรมไทยของเราไปสอดแทรกในผลงานของเขา ซึ่งสำหรับพี่ตอนนี้ก็คงมีให้แค่คำอวยพร ขอให้น้องเจริญ ๆ นะแม่คุณ"

ล่าสุดกับข่าวที่ออกมาว่า แอน เขาได้ค่าตัว 30 ล้านบาท อันนี้เราทราบหรือเปล่า ?
"นี่แหละครับ สาธุ ผมขอขอบพระคุณทุกคนมากนะครับ ขอบคุณหลาย ๆ คนที่ยังเป็นห่วงน้องสาวของพี่ แต่ว่าตอนนี้ตัวพี่เองก็ยุ่งเลยยังไม่มีโอกาสได้ดูข่าวของน้องเลย จะมีก็แต่คุณแม่ส่งคลิปในยูทูปส่งมาให้ดูครับ"

ส่วนตัวเราคิดว่าเรื่องค่าตัวที่ออกมาเป็นเรื่องจริงไหม ?
"อันนี้ผมยังไม่ได้คุยกับน้องเลยครับ แต่ว่าที่มีข่าวออกมาก็ชื่นใจแล้ว พี่มีที่พึ่งแล้วแอน (หัวเราะ)"

ซิงเกิ้ลแรกที่แอนเขาปล่อย มันก็มีท่อนหนึ่งที่คนแต่งเพลงเขาเขียนว่าเป็น "ควีน ออฟ ลิเก" เราเห็นแบบนี้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
"พี่ขอบพระคุณมากครับ ที่เขายกย่องน้องสาวให้เป็นถึงควีนของลิเก สาธุ ลิเกเราก็ยังอยู่ ลิเกจงเจริญ ชื่นใจจริง ๆ ครับ (ยิ้ม)"

จะมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมน้องสาวที่ประเทศอินเดียเร็ว ๆ นี้ไหม ?
"จริง ๆ เมื่อก่อนครอบครัวเราไปกันบ่อยครับ เวลาไปเราก็มีแบบว่าแวะไปทำบุญ ไปเหมาร้านอาหารตรงแม่น้ำคงคาเพื่อเลี้ยงอาหารให้กับพวกที่เขาอาศัยอยู่ระแวกนั้น เนื่องจากเขาลำบากมากจริง ๆ แต่พอมาถึงช่วงนี้ก็อย่างที่ทราบด้วยเนื้องานแล้วอย่าว่าแต่บินไปเยี่ยมน้องเลย เวลากินข้าวเราก็แทบจะยังไม่มีครับ แต่ด้วยความที่รักและห่วงใยเราก็ยังคงเป็นห่วงน้องสาวคนนี้อยู่เสมอ ถึงน้องจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ แต่สำหรับเราเขาคือน้องสาว ผมก็อยากจะบอกกับทุก ๆ นะครับ อยากจะบอกว่าขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่หลาย ๆ คนยังเป็นกำลังใจให้กับตระกูลมิตรชัยของเรา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอ ไชยา ชื่นใจ! สื่อนอกยก แอน เป็น ควีนออฟลิเก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook