สรุปข่าวเด่นรอบวัน 22 ต.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 22 ต.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผู้ต้องหาฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ยืนยันกลับคำให้การ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ล่าสุด 2 ผู้ต้องหาชาวเมียนมาร์ ได้ยืนยันขอกลับคำให้การรับสารภาพในคดีดังกล่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับยืนยันว่าถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อบีบคั้นให้ยอมรับสารภาพในคดีดังกล่าว

 

พระลวงเด็ก 14 ข่มขืนคากุฏิ อ้างทำพิธีไล่ปอบและต่อชะตา แม่เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

นางเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านแขมใต้ ต.แขม อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พาบุตรสาวชื่อ ด.ญ.อร (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ คำเครื่อง พนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร ว่าบุตรสาวถูกพระบัญชา ประสานพิมพ์ อายุ 35 ปี ลวงข่มขืนในกุฏิวัดบ้านแขมใต้

 

ภารโรงหื่น! บุกปล้ำเด็กหญิงม.3 ถึงบ้าน แต่นกเขาไม่ขัน

สภ.เมืองอุดรธานี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายคำรื่น ผาอินทร์ อายุ 52 ปี นักการภารโรง โรงเรียนแห่งหนึ่ง พร้อมแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหาขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

หนุ่มจากคลิปฉาวโวยแอร์ฯ หอบดอกไม้ขอขมาแล้ว

หนุ่มปะทะคารมแอร์ ออกมาขอโทษมีใจความว่า "ขอโทษ...จากใจจริงครับ ทั้งพนักงานทุกท่านที่อยู่ในเที่ยวบินเที่ยวนั้นครับ ผมไม่มีคำพูดใด นอกจากคำว่าขอโทษครับ"

 

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เปิดตัวแฟนใหม่ สยบข่าวคบทอม

ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เปิดภาพหวานแฟนใหม่ เพิ่งคบกันได้ 3 เดือน แต่แอบแย้มเบาๆ ว่ารู้จักกันมาประมาณ 10 กว่าปีแล้ว และอายุน้อยกว่านิดหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook