กลม-นพพลได้ฤกษ์ควงแฟนสาววิวาห์มีค.ปีหน้า

กลม-นพพลได้ฤกษ์ควงแฟนสาววิวาห์มีค.ปีหน้า

กลม-นพพลได้ฤกษ์ควงแฟนสาววิวาห์มีค.ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กลม-นพพล' เผย ได้ฤกษ์ควงแฟนสาววิวาห์ มี.ค. ปีหน้า แจงเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว ยังไม่พร้อมมีลูก รับมีละครใกล้ลงจอเร็วๆนี้

วันนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม "กลม-นพพล" ในงาน photo shooting ละครเพลงริมหาดหัวหิน "ไกลกังวล" เลยถือโอกาสถามไถ่อัพเดทผลงาน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ตอนนี้ก็มีละครเวทีเรื่องนี้ครับ ไกลกังวล รับบทเป็นมารุต เป็นนักธุรกิจหนุ่ม ก็ตื่นเต้นดีครับ เพราะต้องร้องเพลงด้วย และที่กำลังจะลงจอครับ เรื่องเนตรนาคราช ออกแนวบู๊ๆ เข้าป่า ผมก็จะรับบทเป็นคุณหมอ เรื่องนี้ก็จะเป็นพี่โอลิเวอร์ บีเวอร์ เป็นผู้จัดครับ ช่วงนี้ก็คงต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการซ้อมละครเวที เริ่มซ้อมเดือน พ.ย.นี้แล้วครับ น่าจะใช้เวลาถึงมกราคม ก็กินเวลานานพอสมควร"

ดูเหมือนคิวจะแน่นๆ แบบนี้ มีเวลาพักผ่อนไหม หรือมีเวลาให้หวานใจบ้างหรือเปล่า "ก่อนหน้านี้ ก็คงจะต้องพักผ่อนให้เต็มที่ครับ เพิ่งไปญี่ปุ่นมาด้วย ก็ไปหลายที่นะที่อยากไป ก็มีเพื่อนๆ ไปด้วย ถ้าถามว่ามีโมเม้นโรแมนติกไหม มันก็ต้องมีอยู่แล้วครับ ด้านของการใช้ชีวิตคู่ก็แพลนไว้แล้วเหมือนกันว่าจะแต่งงาน น่าจะช่วงเดือน มี.ค. ตอนนี้ก็เตรียมทุกอย่างไว้แล้ว เกือบครบแล้ว เรือนหอก็มีแล้ว ถ้าจะขาดก็คงแค่วันที่ครับ จริงๆ ฤกษ์คือ วันที่ 1 มีนาคม แต่ด้วยความที่ไม่สะดวกหลายๆ ประการ ก็เลยเลื่อนไปกลางเดือนครับ แต่เรื่องมีน้อง คงอาจจะต้องรอสักระยะ ขอเที่ยวให้เต็มที่ก่อนครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook