พบแล้วถุงที่4ชิ้นศพครูญี่ปุ่นแจ้ง2ข้อหา2ผัวเมียเจตนาฆ่า

พบแล้วถุงที่4ชิ้นศพครูญี่ปุ่นแจ้ง2ข้อหา2ผัวเมียเจตนาฆ่า

พบแล้วถุงที่4ชิ้นศพครูญี่ปุ่นแจ้ง2ข้อหา2ผัวเมียเจตนาฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบแล้ว ถุงกระสอบชิ้นส่วนศพครูสอนภาษาญี่ปุ่นใบสุดท้าย จมคลองนางทิ้มหลัง ม.อัสชัมชัน บางนา ขณะที่ รรท. รอง ผบ.ตร. สอบปากคำบุตรชายครูญี่ปุ่น พร้อมค้นบ้านพักหญิงคนสนิท พบหลักฐานสำคัญ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำ ได้ระดมกำลังและค้นหาเศษชิ้นส่วน นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่น ล่าสุด ช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบถุงกระสอบที่ 4 หรือ ถุงสุดท้ายตามคำสารภาพของ นายสมชาย แก้วบางอย่าง คนขับแท็กซี่ และเป็นสามีของ นางพรชนก ไชยะปะ หญิงคนสนิทของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่น ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยถุงสุดท้ายที่พบอยู่ห่างจากจุดที่พบถุงที่ 3 ออกไปทาง ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ประมาณ 2 กม. ซึ่งทีมกู้ภัยที่ค้นพบ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบถุงลักษณะดังกล่าวลอยอยู่ จึงไปตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงตามที่ได้รับแจ้ง พบถุงดังกล่าวจมอยู่ในน้ำ ภายในมีดิน และตัวอิฐใส่ไว้เพื่อทำการถ่วงน้ำ เมื่อทีมแพทย์และพิสูจน์หลักฐานมาถึงได้เปิดถุงตรวจสอบพบภายในเป็นชิ้นส่วนบริเวณหน้าอกมีชิ้นเนื้อที่เปื่อยติดอยู่ส่งกลิ่นเน่าเหม็น จึงนำส่งไปยัง นิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เพื่อทำการตรวจสอบและใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีผู้ที่ก่อเหตุต่อไป

 

รรท.รองผบ.ตร.สอบลูกชายครูญี่ปุ่นค้นบ้านเจอหลักฐาน

พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาประชุม และร่วมสอบปากคำ นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ บุตรชาย นายโยชิโนริ พร้อมเปิดเผยว่าจากการสอบปากคำ นายเทสซึโอะ ได้ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี โดยให้ข้อบ่งชี้ 3 ข้อ ที่ยืนยันได้ชัดว่า ศพที่พบเป็นบิดาของตนเอง คือ 1.ฟันปลอม 2 ชุด มีลักษณะฟันล่างถอดได้ ฟันบนเป็นแบบยึดติด 2.เส้นลวดห่อหุ้มหลอดเลือดใหญ่ ที่บิดาทำการรักษาที่ กทม. และประการสุดท้ายคือ หัวเข่าด้านขวา มีเหล็กเชื่อมต่อเพราะทำการผ่าตัด

นอกจากนี้ พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ กล่าวว่า จากการเข้าตรวจค้นที่บ้านพักของ นางพรชนก ที่ ม.ออคิดวิลล่า จ.สมุทรปราการ พบคราบเลือดบริเวณอ่างล้างหน้ากับสะดืออ่าง รวมถึงถุงใส่ดินตรา "ไม่ลองไม่รู้" ที่พบที่บ้านกับลักษณะดินในถุง เป็นชนิดเดียวกับที่เจอในคลอง ซึ่งวัตถุพยานหลักฐานที่พบเหล่านี้ ค่อนข้างแน่ชัดว่าเป็น นายโยชิโนริ แต่อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะ DNA มาตรวจยืนยันอีกครั้งก่อนสรุปสำนวนคดีและแจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้นเตรียมดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก กับ นายสมชาย และ นางพรชนก ประกอบด้วยฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ้อนเร้นอำพรางศพ

ทางด้าน นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ บุตรชาย นายโยชิโนริ เดินทางมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมชาย และ นางพรชนก ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากที่ได้เปิดใจไปก่อนหน้านี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::

พบอีก1ถุงชิ้นศพครูญี่ปุ่น-ค้นรถสาวสนิทพบมีดนำตรวจDNA

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=574116

คืบหาชิ้นส่วนครูญี่ปุ่นเจอแล้ว2ถุงค้นอีก

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=574000

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook