สาวแสบ! ใช้รูปหญิงน่ารักตุ๋นเงินหนุ่มผ่านเว็บหาคู่

สาวแสบ! ใช้รูปหญิงน่ารักตุ๋นเงินหนุ่มผ่านเว็บหาคู่

สาวแสบ! ใช้รูปหญิงน่ารักตุ๋นเงินหนุ่มผ่านเว็บหาคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. (22 ต.ค.) พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รรท.ผบก.น.6 ร่วมแถลงข่าวที่ สน.ปทุมวัน ว่า การจับกุม น.ส.วรารัศณ์ เสรีหิรัญรัศมิ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.621/2557 ลงวันที่ 3 ต.ค. 2557 ข้อหาฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่หน้าบ้านเลขที่ 200/62 หมู่บ้านทหารไทย ซอย 3 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจาก นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ให้ดำเนินคดีต่อ น.ส.วรารัศณ์ เสรีหิรัญรัศมิ์ อายุ 29 ปี เนื่องจากบุคคลดังกล่าวได้นำรูปผู้อื่นเป็นหญิงสาวหน้าตาดีสมัครเข้าเว็บไซต์หาคู่ โดยผู้เสียหายได้เข้าไปพูดคุยด้วย จากนั้น น.ส.วรารัศณ์ ได้หลอกลวงผู้เสียหายให้โอนเงินให้โดยอ้างว่า จะทำธุรกิจเกี่ยวกับขายเครื่องมือทางการแพทย์ร่วมกัน และในอนาคตจะแต่งงานอยู่กินเป็นสามีภรรยากันจนหลงเชื่อ จึงได้โอนเงินเข้าบัญชี ให้บัตรกดเงินสด รวม 57 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 400,000 บาท รวมทั้งให้ยืมรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำเงิน ไปใช้ด้วย กระทั่งมาเอะใจว่าจะถูกหลอกตอนช่วงติดต่อขอรถคืน แต่ น.ส.วรารัศณ์ พยายามบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด และตัวเองเป็นหนี้สินจำนวนมาก จึงคิดว่าตัวเองถูกหลอกจึงเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ให้ช่วยดำเนินการติดตามจับกุม น.ส.วรารัศณ์ มาดำเนินคดี

พ.ต.อ.วิสูตร กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยังให้การว่าทำมาแล้ว 4-5 ครั้ง เมื่อได้เงินมาจะนำไปใช้จ่ายกินเที่ยวเพราะไม่ได้ทำงานใดๆ ส่วนรูปที่นำมาใช้แอบอ้างยืนยันว่า ไม่รู้จักกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ซึ่งเวลานัดเจอกับผู้เสียหายจะพยายามบ่ายเบี่ยงว่าป่วยไม่สามารถไปพบได้ หรือกรณีที่ต้องไปพบจริงๆ จะอ้างว่าเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของบุคคลในภาพ ทั้งนี้ผู้เสียหายรายใดจำได้ว่าเคยถูก น.ส.ววรารัศณ์ หลอกลวง ให้มาแจ้งความได้ที่ สน.ปทุมวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook