ลูกสามีเก่าชาวญี่ปุ่น สงสัย 'พรชนก' ร้องตร.รื้อคดีพ่อ

ลูกสามีเก่าชาวญี่ปุ่น สงสัย 'พรชนก' ร้องตร.รื้อคดีพ่อ

ลูกสามีเก่าชาวญี่ปุ่น สงสัย 'พรชนก' ร้องตร.รื้อคดีพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดี นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาญี่ปุ่น วัย 79 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถงมหาชิ้นส่วนได้ครบ 4 กระสอบ ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ถูกนำตัวมายังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แจ้งข้อหาหนัก 3 กรณี ได้แก่ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น และร่วมกันอำพราง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ ถึงแม้ว่าแนวทางการสอบสวนล่าสุด นางพรชนก ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา มีเพียงแต่ นายสมชาย ที่ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาเพียงแต่ผู้เดียว

วันนี้ (23 ต.ค.) ที่สภ.บางเสาธง นางเค็กโกะ มัตตา ลูกสาวของนายคัทซึโตชิ ทานากะ สามีเก่าชาวญี่ปุ่นของนางพรชนก ที่ตกบันไดเสียชีวิต เมื่อปี 2546 เดินทางมาขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยรื้อคดีเก่า เนื่องจากส่วนตัวมีข้อสงสัยในการเสียชีวิตของบิดา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าจะตรวจสอบให้

ทั้งนี้ นายคัทซึโตชิ ทานากะ เป็นสามีคนแรก เคยคบหาอยู่กินกับนางพรชนก จนกระทั่งมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนที่ในปี 2546 นายคาชิโตชิ จะประสบเหตุพลัดตกบันไดเสียชีวิต ด้วยผลข้างเคียงจากโรคประจำตัว เจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่าเป็นอุบัติเหตุ แม้ว่าทางญาติของนายคาชิโตชิจะยังไม่ปักใจเชื่อก็ตาม ส่วน นางพรชนก ก็ได้รับผลประโยชน์จากประกันชีวิตราวๆ 3,000,000 บาท ที่สามีชาวญี่ปุ่นคนนี้ทำเอาไว้

ล่าสุด (15.30 น.) พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เผยกับคลื่นข่าว 100.5 ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอชิ้นเนื้อที่พบในถุงปุ๋ย เป็นนายโยชิโนริ จริง เนื่องจากผลดีเอ็นเอตรงกับ นายเท็ตสึโอะผู้เป็นบุตรชาย

ขอบคุณภาพประกอบจาก จส100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook