คลุมเครือ! จ๋า ไม่ตอบเลิก กึ้ง ขอพูดเมื่อพร้อม

คลุมเครือ! จ๋า ไม่ตอบเลิก กึ้ง ขอพูดเมื่อพร้อม

คลุมเครือ! จ๋า ไม่ตอบเลิก กึ้ง ขอพูดเมื่อพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันจะถึงวันเกิด "จ๋า วรัลชญาน์" เลยรวมตัวกับเพื่อน ๆ อยากทำคอนเสิร์ตอะคูสติกเปิดหมวกเล็กๆ เพื่อที่จะหารายได้ไปช่วยน้องหมาที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเจ้าตัวดูแฮปปี้กับโครงการนี้มาก แต่พอถามเรื่องหัวใจว่าความสัมพันธ์ กึ้ง เฉลิมชัย ยังดีอยู่หรือเปล่า? คำตอบที่ได้กลับยังไม่ชัดเจนนัก โดยสาวจ๋าเผยว่า ขอพูดเมื่อพร้อมกว่านี้...

"ก็อย่างที่จ๋าบอกไปเมื่อคราวที่แล้วค่ะ ว่าจ๋าอยากจะขอเวลานิดนึงในการพูดหรือให้สัมภาษณ์ เพราะว่าเราเป็นคนที่อยู่ในสื่อถ้าพูดอะไรออกไปมันค่อนข้างจะมีผล ก็เลยคิดว่าถ้าจ๋าพร้อมก็จะพูดอธิบายให้ฟัง"

ความสัมพันธ์กับ 'กึ้ง' ดูคลุมเครือ
"จ๋าคงต้องขออนุญาตไม่พูดถึงก่อนแล้วกันค่ะ จริง ๆ ได้มีการคุยไปแล้ว แต่ช่วงนี้ขอไม่พูดก่อนแล้วกัน จ๋าอยากให้ช่วงก่อนถึงวันเกิดมีแต่เรื่องราวดี ๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องบุญที่เราอยากจะทำค่ะ"

โพสต์ข้อความลงไอจีแนวดราม่า
"ถ้าเป็นช่วงก่อนที่ผ่านมาอย่างที่จ๋าเคยบอกไปว่าการลงข้อความ บางครั้งเป็นการนำคำพูดของคนอื่นมาลง ไม่ใช่ว่าเรารู้สึกแบบนี้หรือต้องเป็นแบบนี้ แต่บางอันก็เป็นความรู้สึกของเราจริงๆ เพียงแต่ว่าบางทีเราลงข้อความไปคนตีความหมายไปไกล"

สถานะตอนนี้คือ?
"จ๋าขออนุญาตไม่พูดเพราะเพิ่งให้สัมภาษณ์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน อยากจะขอให้ตัวเองปลอดโปร่งและอยากทำอะไรให้ดี ๆ ให้กับตัวเองและคนอื่นด้วย เป็นช่วงที่จ๋าตั้งใจมากๆ อยากให้เรื่องราวดี ๆ มันเกิดขึ้น สภาพจิตใจดีค่ะ อย่างที่บอกว่าพยายามโฟกัสให้มีแต่เรื่องดีๆ เพราะฉะนั้นสภาพจิตใจไม่ต้องห่วงดีแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คลุมเครือ! จ๋า ไม่ตอบเลิก กึ้ง ขอพูดเมื่อพร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook